Ngó lơ M.U, Marchisio nguyện “chung tình” với Juve

Thứ hai, ngày 03/06/2013 19:09 PM (GMT+7)
Dân Việt – Mặc dù đang được M.U “trải thảm đỏ” chào đón trong thời gian qua, song tiền vệ Claudio Marchisio vừa lên tiếng khẳng định, anh muốn được tiếp tục ở lại thi đấu cho Juventus.
Bình luận 0

Sau khi "lão tướng" Paul Scholes chính thức tuyên bố giải nghệ vào cuối mùa giải 2012-2013, M.U chỉ còn lại 4 tiền vệ trung tâm gồm Anderson, Darren Fletcher, Michael Carrick và Tom Cleverley. Nhưng trong số 4 cầu thủ này chỉ có Carrick thường xuyên duy trì được phong độ đỉnh cao.

img
 

Chính vì vậy, tân HLV David Moyes đã bày tỏ mong muốn đưa Marchisio về sân Old Trafford để tăng cường sức mạnh cho khu trung tuyến của nửa đỏ thành Manchester. Thậm chí, Moyes còn sẵn sàng chi ra 20 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này.

Trong khi đó, đích thân Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta cũng bóng gió về khả năng ban lãnh đạo Juve sẽ bán Marchisio trong kỳ chuyển nhượng mùa hè để có thêm kinh phí tăng cường lực lượng nhằm giúp Bianconeri có thể bảo vệ thành công ngôi vô địch Serie A và tiến sâu tại đấu trường Champions League.

Tuy nhiên, ngôi sao 27 tuổi vừa lên tiếng khẳng định, anh cảm thấy hài lòng với những gì mình đang có tại sân Juventus Arena. Vì vậy, anh chưa có ý định chia tay Lão phu nhân ở thời điểm này. Hợp đồng hiện tại giữa tiền vệ người Italia với Juve vẫn còn thời hạn tới tháng 6.2016.

Marchisio phát biểu trên tờ Tuttosport (Italia): “Juventus là đội bóng mà tôi đã gắn bó từ thời niên thiếu. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi cùng Bianconeri giành được chức vô địch Serie A trong hai mùa giải gần nhất. Vì vậy, tôi muốn được tiếp tục ở lại để cùng đội bóng chinh phục mọi danh hiệu cao quý”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem