Ngỡ ngàng vì Công Vinh biết nói tiếng… Thái Lan

Thứ tư, ngày 21/11/2012 06:34 AM (GMT+7)
Dân Việt - Không có gì bất ngờ khi chân sút Lê Công Vinh là mục tiêu săn đuổi của báo chí nước ngoài trên đất Thái. Nhưng điểm nhiều người khá ngỡ ngàng là Vinh còn biết nói tiếng bản địa.
Bình luận 0

Sau buổi tập cùng đội tuyển chiều 20.11, ngoài việc trả lời phỏng vấn kênh Truyền hình thể thao Siam Sport (Thái Lan) cùng nhóm phóng viên Myanmar bằng tiếng Anh, Công Vinh còn vui vẻ chụp hình lưu niệm với các fan nhí xứ sở Chùa Vàng. Bên cạnh đó, anh còn trao đổi vài ba câu xã giao bằng tiếng Thái Lan khiến các em nhỏ càng thêm thích thú, thần tượng chàng cầu thủ Việt Nam.

img
Công Vinh được các em nhỏ Thái Lan thần tượng. Ảnh: Đàm Duy

Liên quan tới quá trình hồi phục sau chấn thương của mình, Công Vinh nói: “Tôi nghĩ mình đã đạt 100% phong độ rồi. Nhưng trong bóng đá, đôi khi mình chơi hay vẫn phải cần thêm may mắn nữa, nó cũng giống như cái vận vậy. Trình độ các đội bóng không chênh lệch nhau nhiều, chỉ khoảng 45-55 và chỉ cần một tình huống mà chúng ta giải quyết tốt thì sẽ có cơ hội giành chiến thắng, và ngược lại. Tôi tự tin tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng tại AFF Cup 2012”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem