Ngô Thanh Vân: U23 Việt Nam sẽ vào chung kết!

Thứ bảy, ngày 19/11/2011 07:33 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Hy vọng các tuyển thủ sẽ luôn vững vàng tâm lý trước sức ép của gần 100.000 cổ động viên Indonesia trên khán đài cũng như tận dụng tốt các thời cơ để ghi bàn.
Bình luận 0

Gặp đội chủ nhà Indonesia ở vòng bán kết quả là một trở ngại lớn cho các tuyển thủ chúng ta. Khi đội bạn đang hội tụ đầy đủ các yếu tố “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”. Rất tiếc là lịch diễn cuối năm của Vân quá bận nên không thể thu xếp sang Indonesia để trực tiếp cổ vũ cho U23 Việt Nam thi đấu.

img
 

Gặp đội chủ nhà Indonesia ở vòng bán kết quả là một trở ngại lớn cho các tuyển thủ chúng ta. Khi đội bạn đang hội tụ đầy đủ các yếu tố “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”.

Hy vọng các tuyển thủ sẽ luôn vững vàng tâm lý trước sức ép của gần 100.000 cổ động viên Indonesia trên khán đài cũng như tận dụng tốt các thời cơ để ghi bàn. Vân tin là U23 Việt Nam sẽ tiếp tục góp mặt ở trận chung kết với chiến thắng có lẽ rất khó khăn trước đội chủ nhà với tỷ số 2 – 1.

Ca sĩ, diễn viên Minh Hằng: Chúng ta sẽ thắng 1 -0

Gặp Indonesia ở bán kết, đối thủ mà trong lịch sử chúng ta đã nhiều lần chiến thắng thì yếu tố tâm lý thi đấu vững vàng phải được các tuyển thủ đặt lên hàng đầu.

img
 

Bên cạnh đó, sức ép trên khán đài của hàng vạn khán giả đội chủ nhà quả thật không phải là một nhiệm vụ “dễ dàng” cho các tuyển thủ của chúng ta. Nhưng hy vọng yếu tố may mắn, cùng với những pha bóng “xuất thần” sẽ một lần nữa mang lại chiến thắng cho U23 Việt Nam.

Tỷ số trận đấu sẽ là U23 Việt Nam thắng 1 – 0 và bàn thắng rất có thể sẽ đến vào phút chót.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem