Ngọc Anh-Ngọc Ngoan: Cặp đôi... dự đoán bóng đá SEA Games

Thứ năm, ngày 03/11/2011 14:28 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Tuy là một người không am hiểu bóng đá cho lắm, nhưng mỗi khi đội tuyển Việt Nam, cũng như đội tuyển U23 thi đấu, Ngọc Anh vẫn luôn thu xếp thời gian để theo dõi và cổ vũ.
Bình luận 0

Trước trận đầu ra quân của đội tuyển U23 Việt Nam gặp U23 Philippines, Ngọc Anh được biết trong đội hình của đội bạn có khá nhiều cầu thủ ngoại nhập tịch. Tuy nhiên, với tinh thần cũng như sức mạnh của các cầu thủ Việt Nam đã được “tôi luyện” trong một thời gian dài, Ngọc Anh tin chắc đội tuyển của chúng ta sẽ giành chiến thắng. Xin chúc các cầu thủ luôn bình tĩnh, có sức khỏe dồi dào, tâm lý vững vàng.

Vì đây là trận đầu ra quân trước một đối thủ khá mạnh nên Ngọc Anh dự đoán đội U23 Việt Nam sẽ giành chiến thắng với tỷ số 2 – 1.

Diễn viên, người mẫu Quách Ngọc Ngoan: Cần một chút may mắn

Là một tín đồ của môn túc cầu, mỗi lần đội tuyển Việt Nam ra sân thi đấu Ngọc Ngoan luôn cố gắng dành thời gian đến xem trực tiếp hoặc xem TV để cổ vũ.

Trước một đối thủ khá mạnh như U23 Philippines, đó là một trở ngại khá lớn cho đội tuyển U23 Việt Nam trong hành trình chinh phục tấm huy chương vàng SEA Games. Tuy nhiên với thực lực đội tuyển hiện nay và lòng tin của mình, Ngoan tin chắc chúng ta sẽ giành chiến thắng.

Bên cạnh đó, cũng rất mong yếu tố may mắn sẽ đến với chúng ta. Vì các bạn biết đấy, đôi khi một đội tuyển rất mạnh mà không may mắn thì cũng khó mà đạt được những kết quả như muốn. Quách Ngọc Ngoan tin là Việt Nam sẽ đại thắng với tỷ số ít nhất là 3 - 0.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem