Ngọc Ngoan: “Tôi và Ngọc Anh là tình nhân trong âm nhạc”

Chủ nhật, ngày 30/10/2011 12:50 PM (GMT+7)
Dân Việt - Quách Ngọc Ngoan và Ngọc Anh đã “gây sốc” với “nụ hôn lâu” trên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo tuần trước. Tối nay, cặp đôi này sẽ có “chiêu trò” gì trong phần thi rock - dân ca?
Bình luận 0

Quách Ngọc Ngoan có thể bật mí phần trình diễn Ngọc Anh và Ngọc Ngoan trong đêm thi rock - dân ca?

- Chúng tôi chọn bài “Bông Bí Vàng” cho đêm thi thứ tư. Đây là một bài hát do danh hài Hoài Linh đã chọn cho Ngọc Ngoan và Ngọc Anh. Đặc biệt, anh Hoài Linh còn nhờ cô Hương Lan tập thêm cho hai đứa. Cô Hương Lan rất nhiệt tình chỉ dạy dù thời gian của cô vô cùng eo hẹp.

Ngọc Ngoan và Ngọc Anh sẽ cố gắng thể hiện tốt phần trình diễn của mình để hát ra đúng chất dân ca Nam Bộ dù việc này là thách thức rất lớn với Ngọc Anh. Còn Ngoan thì có lẽ dễ dàng hơn vì dù sao mình cũng là dân miền Tây cơ mà.

img

Trong tuần thi trước, hai bạn đã làm khán giả không khỏi bất ngờ khi “môi chạm môi”. Còn lần này thì sao? “Chiêu” mới để ăn điểm của hai bạn trong đêm thi này là gì?

- Nếu như nụ hôn trong đêm thi lần trước đã để lại cho khán giả những dư vị ngọt ngào thì chắc chắn phần trình diễn trong đêm thi tối nay của Ngọc Ngoan và Ngọc Anh sẽ làm cho mọi người cảm thấy bất ngờ và thích thú gấp đôi. Còn cụ thể thế nào thì hãy cho Ngoan giữ đến phút cuối cùng nhé, vì biết trướ thì sự thỏa mãn, hào hứng cho đêm nay sẽ không còn được hấp dẫn nữa, đúng không?

img

Xét theo mức độ nổi, thu hút khán giả, nhiều người cho rằng cặp đôi Quách Ngọc Ngoan - Ngọc Anh sẽ khó lòng đi tiếp sau đêm thứ tư này. Bạn nghĩ sao?

- Tạo được dư luận là thành công của các chương trình truyền hình thực tế. Khán giả có quan tâm đến mình thì mới đưa ra các dự đoán. Vậy nên với bất cứ dự đoán nào dù tốt hay không thì chúng tôi cũng chỉ biết cảm ơn và chờ đợi sự đánh giá từ Ban giám khảo cũng như bình chọn của người yêu mến “Song Ngọc” mà thôi.

img

Ngọc Anh quyến rũ, đầy nữ tính và hấp dẫn, Ngọc Ngoan không hề kém cạnh về độ nam tính. Rất khó khi nói hai bạn không phải là “cặp đôi” ở ngoài đời thường?

- Cả trên sân khấu lẫn ngoài đời thường thì chúng tôi cũng vẫn là một cặp đôi đó thôi. Có điều phải hiểu đó là đôi tình nhân hay đôi bạn. Khi trình diễn bài hát trên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo, Ngọc Ngoan và Ngọc Anh thực sự đã hoà mình vào bài hát và là tình nhân trong âm nhạc còn ở ngoài chúng tôi là đôi bạn thân.

img

Sau “Khát vọng Thăng Long”, “Long thành cầm giả ca”, Ngọc Ngoan có vẻ “đắt show" phim hơn và bây giờ lại tham gia “Cặp đôi hoàn hảo”. Bạn có cho rằng đây là một sự may mắn?

- Ngọc Ngoan luôn lao động nghệ thuật một cách nghiêm túc và rất vui nếu nỗ lực của mình được ghi nhận. Bất cứ ai trên đời cũng cần có thêm một chút may mắn để thành công. Nhưng vấn đề là tôi chủ động tạo ra cơ hội cho mình, chủ động mời gọi may mắn đến với mình chứ không ngồi một chỗ và cầu mong may mắn ở trên trời rơi xuống.

Lý do gì bạn quyết định tham gia chương trình này? 

- Tôi nghĩ Cặp đôi hoàn hảo là cơ hội rất lớn để đến gần và trực tiếp với những khán giả của mình, hơn là chỉ "tiếp xúc" với họ qua phim ảnh nên tôi quyết định tham gia. Và một yếu tố quan trọng là người bạn diễn của tôi là Ngọc Anh nên cũng một phần nào đó an tâm và tự tin hơn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem