Ngôi sao trượt tuyết bị sát hại bởi 16 nhát dao

Thứ bảy, ngày 22/06/2013 13:00 PM (GMT+7)
Dân Việt - Làng thể thao Ukraina vừa bị rúng động trước thông tin nữ VĐV trượt tuyết nổi tiếng của họ, Helen Demidenko đã bị giết dã man.
Bình luận 0

Vào ngày 18.6 vừa qua, thi thể của Helen Demidenko được tìm thấy gần ngôi nhà mà cô và bạn trai đang chung sống tại khu vực Sumy, cách thủ đô Kiev khoảng 300 km. Trên thi thể nạn nhân có tới 16 vết dao đâm. Tại hiện trường, cảnh sát cũng phát hiện con dao được cho là hung khí mà thủ phạm bỏ lại. 

img
Demidienko bị sát hại vì 16 nhát dao.

Được biết vào đêm trước khi vụ án mạng xảy ra, Demidenko đã tổ chức sinh nhật lần thứ 28 cùng với bạn trai và một vài người thân khác tại căn nhà gần hiện trường. Hiện cảnh sát nghi ngờ kẻ sát hại Demidenko chính là bạn trai của cô: Somarina.

Khi còn sống, Demidienko từng phàn nàn với bạn bè về chuyện cô và bạn trai thường xảy ra cãi vã do tính ghen tuông thái quá của anh này

Hiện nghi phạm Somarina đã bỏ trốn. 

Demidenko là một trong số những VĐV trượt tuyết nổi tiếng nhất Ukraina. Trong khi sự nghiệp thi đấu, cô từng hai lần giành chức vô địch thế giới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem