Người đàn ông rậm lông nhất thế giới kén vợ

Chủ nhật, ngày 11/09/2011 12:39 PM (GMT+7)
Dân Việt - Yu Zhenhuan, người đàn ông “rậm rạp” nhất thế giới, đang được sắp xếp hẹn hò với cả chục nữ y tá cùng lúc để… kén vợ.
Bình luận 0

Yu Zhenhuan, diễn viên 33 tuổi người Liêu Ninh, Trung Quốc mắc phải chứng bệnh vô cùng hiếm gặp. Lông lá mọc dài phủ kín 96% cơ thể, khiến nhiều người trong đó có cả bố mẹ của Yu Zhenhuan đều nghĩ rằng, anh sẽ không thể lấy được vợ.

img

Được biết Yu cũng từng có bạn gái nhưng mối quan hệ đó chỉ kéo dài hai năm, vì gia đình nhà gái phản đối quá quyết liệt. Họ không muốn con gái mình gắn bó cả đời với người đàn ông “người không ra người, khỉ chẳng ra khỉ”.

Hôm 8.9, người quản lý của Yu đã sắp xếp cho anh hẹn hò với các nữ y tá làm việc tại một bệnh viện ở tỉnh Hồ Nam.

“Sẽ là rất may mắn nếu tôi có thể cưới một nữ y tá làm vợ”, Yu thật thà chia sẻ.

Sự hóm hỉnh và chân thành của Yu đã khiến nhiều “thiên thần áo trắng” động lòng. Có khoảng trên dưới 10 cô đã chấp nhận lời mời hẹn hò với Yu.

img

“Anh ấy rất thẳng thắn, chân thật. Tôi thích tính cách ấy”, một trong những “ứng cử viên” nhận xét.

Trong khi đó, Yu cho biết, anh đều có ấn tượng tốt đối với các nữ y tá, và 1-2 cô trong số đó đã lọt vào mắt xanh của anh.

Yu Zhenhuan được Guiness thế giới công nhận là người đàn ông rậm lông nhất thế giới từ năm 2002. Tới nay, Yu dường như vẫn chưa có “đối thủ”.

Theo Chilli
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem