Người hâm mộ được xem AFF Cup miễn phí

Thứ ba, ngày 06/11/2012 16:34 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 6.11, Đài truyền hình Việt Nam (VTV) khẳng định đã có bản quyền phát sóng giải vô địch bóng đá Đông Nam Á (AFF Cup) 2012 để phục vụ người hâm mộ cả nước.
Bình luận 0

VTV đã gửi thông cáo báo chí khẳng định việc đã ký kết hợp đồng mua bản quyền phát sóng AFF Cup 2012 với đơn vị cung cấp bản quyền là Công ty TNHH Dentsu Alpha.

Theo hợp đồng được ký kết, các trận đấu trong khuôn khổ của AFF Cup 2012 sẽ được phát sóng trên VTV. Ngoài ra, VTV được quyền cấp phép lại cho các đài địa phương phát sóng trên lãnh thổ Việt Nam. VTV cũng là đơn vị truyền hình chủ nhà sản xuất tín hiệu các trận thi đấu tại Việt Nam trong trường hợp đội tuyển Việt Nam thi đấu bán kết, chung kết.

img
VTV sở hữu bản quyền phát sóng AFF Cup 2012

Bên cạnh các chương trình tường thuật trực tiếp, VTV đang lên kế hoạch sản xuất nhiều chương trình bên lề, tổng hợp, điểm tin... hấp dẫn với mong muốn truyền tải bức tranh toàn cảnh, sinh động về AFF Cup 2012. Với mong muốn phục vụ tốt nhất khán giả cả nước, VTV sẵn sàng chia sẻ bản quyền AFF Cup với các nhà đài trong nước có nhu cầu.

Trước những thông tin trên, ông Vũ Quang Huy - Phó Giám đốc Đài truyền hình kỹ thuật số VTC cho hay: “Điều chúng tôi quan tâm chính là hệ thống truyền hình độ nét cao HD, bởi đó là thế mạnh của VTC. Nhưng theo tôi được biết thì AFF Cup lại không có chuẩn HD nên chúng tôi còn phải cân nhắc thêm và sẽ có quyết định cuối cùng trong thời gian tới”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem