Người làm báo cần đề cao trách nhiệm xã hội

Thứ tư, ngày 20/02/2013 07:06 AM (GMT+7)
Sáng 19.2, chủ trì giao ban báo chí đầu xuân Quý Tỵ, ông Đinh Thế Huynh - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư T.Ư Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo T.Ư nhấn mạnh: Đảng, Nhà nước và nhân dân mong những người làm báo cả nước tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của nền báo chí cách mạng; không ngừng học tập, tu dưỡng, nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ, chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp...
Bình luận 0

...đề cao trách nhiệm xã hội và nghĩa vụ công dân, vượt qua khó khăn, khắc phục hạn chế, khuyết điểm để thông tin tuyên truyền một cách toàn diện, sâu sắc, trung thực, kịp thời công cuộc đổi mới, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Ông Định Thế Huynh đề nghị, trước mắt, các cơ quan báo chí cần triển khai tích cực hơn nữa việc tuyên truyền đưa Nghị quyết Đại hội XI của Đảng, các nghị quyết, kết luận của T.Ư, Quốc hội, Chính phủ, nhất là Nghị quyết T.Ư 4 (khóa XI) về xây dựng Đảng vào cuộc sống; tuyên truyền, vận động, phản ánh ý kiến góp ý của nhân dân vào bản sửa đổi Hiến pháp năm 1992 gắn với tuyên truyền, cổ vũ phong trào thi đua yêu nước trong các lĩnh vực của đời sống xã hội, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội năm 2013.

Trưởng ban Tuyên giáo T.Ư cũng nêu rõ năm 2012, những kết quả bước đầu rất quan trọng của việc thực hiện Nghị quyết T.Ư 4 tác động tích cực lên đời sống chính trị, xã hội của đất nước, thúc đẩy thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XI của Đảng, nhất là nhiệm vụ xây dựng Đảng. Trong thành công chung đó có đóng góp không nhỏ của những người làm báo trên cả nước.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem