Người phụ nữ hấp dẫn nhất nước Anh bị... lừa tình

Thứ hai, ngày 24/06/2013 06:10 AM (GMT+7)
Dân Việt – Sở hữu thân hình cực kỳ nóng bỏng, đặc biệt là vòng 1 siêu khủng, nhưng có vẻ như người đẹp Helen Flanagan chẳng thể trói chân được anh chàng bạn trai đa tình Scott Sinclair.
Bình luận 0

Suýt bị hiếp và bị giết

img
Helen Flanagan gặp trộm, suýt bị hiếp, bị giết...

Trong giới WAGs, chẳng ai lạ cái tên Helen Flanagan. Cô nàng “ngực khủng” này là bạn gái của cầu thủ Scott Sinclair (Man City) và là "Người phụ nữ hấp dẫn nước Anh" năm qua theo lựa chọn của tạp chí FHM. Và rồi cái tên Flanagan lại càng trở lên nổi tiếng hơn khi trở thành nạn nhân của vụ trộm cách đây chừng 3 ngày.

Số là hôm ấy, sau một ngày mệt lử vì đi chụp hình, Flanagan lên Twitter than thở với các fan và vô tình để lộ việc cô chỉ ở nhà một mình mà không có bạn trai bên cạnh. Một nhóm kẻ gian lập tức bị thu hút bởi điều này, và ngay đêm ấy, có 3 tên trộm đã đột nhập vào căn biệt thự chung của Flanagan và Sinclair tại Cheshire.

Bọn trộm rất táo tợn, chúng cạy cửa, thản nhiên bước vào và lấy đi cả đống nữ trang cùng vật dụng đắt tiền. Trong khi đó, vì quá hoảng sợ, Flanagan và bà giúp việc chỉ còn biết chạy vào căn phòng tiện ích, khóa trái cửa lại và ở lỳ trong đó cho đến khi cảnh sát xuất hiện. Đến giờ, Flanagan vẫn bị ám ảnh về vụ cướp.

“Helen đã nghĩ sẽ bị tấn công, bị cưỡng hiếp hoặc bị giết. Cô ấy bật khóc và nói rằng có thể đã bị sát hại. Cô ấy hét lên với những tên cướp: “Hãy lấy những gì các người muốn và để chúng tôi yên””, một người bạn thân của Flanagan kể lại.

Bị phản bội

img
...trong khi Sinclair nhắn tin gạ tình với Donatella Panayiotou.

Nghe hung tin nhà bị trộm, cầu thủ Sinclair lập tức kết thúc kỳ nghỉ ở Pháp và bay trở về Anh để xem xét tình hình, đồng thời động viên bạn gái. Nhưng khi mà những lời an ủi của cầu thủ Man City chưa kịp giúp cô đào "ngực khủng" thấy lại bình yên, thì chính anh lại tống thêm cho nàng một cú sốc còn nặng gấp mấy lần.

Theo tiết lộ từ The Sun, trong thời gian Flanagan ở lại nước Anh và rồi bị trộm viếng thăm, Sinclair tới Pháp du hí và liên tục dùng điện thoại để tán tỉnh Donatella Panayiotou, một ngôi sao truyền hình khá nổi tiếng của xứ sở sương mù. Chân sút 24 tuổi này đã gặp Donatella khi tới thăm du thuyền của tỉ phú F1 Flavia Briatore.

Chính miệng Donatella đã tiết lộ mọi thứ. Cô nàng 29 tuổi này cho biết, Sinclair liên tục gửi tới cô những tin nhắn ướt át, dung tục và gạ tình. Đại loại như: “Trong bạn sẽ rất tuyệt nếu bỏ hết những thứ trên người xuống”; “Chúng ta có thể hẹn gặp ở khách sạn được không?”; “Tôi sẽ làm cho bạn thích thú”; “Tôi sẽ gửi cho bạn vài bức hình sexy và bạn cũng vậy chứ?”...

Donatella đã chia sẻ tất cả những tin nhắn mà Sinclair đã gửi cho mình, nhưng lại không cho biết hai người có “chung giường” lần nào chưa. Tất nhiên, có thể hiểu vì sao Donatella lại ỡm ờ như thế. Cô muốn thu hút thêm sự chú ý từ dư luận. Một khi đã chín muồi, mọi thứ sẽ lần lượt được đưa ra ánh sáng.

Quyết chia tay

img
Sinclair lộ mặt là kẻ “bắt cá hai tay”.

Flanagan không phải không biết những tin đồn xung quanh việc Sinclair lén lút quan lại với Donatella. Một người bạn của Flanagan nói rằng nàng WAGs này từng nhận được một bức ảnh hở hang giữa Sinclair và Donatella. Cô rất tức giận và tuyên bố sẽ giết chết Sinclair. Rồi việc gần đây Flanagan hay lên Twitter than thở có lẽ cũng liên quan đến mối quan hệ rạn nứt với Sinclair.

Sinclair cũng đã thừa nhận điện thoại của anh có những tin nhắn gửi cho Donatella, nhưng lại giải thích rằng đó là do một người bạn soạn. Cựu ngôi sao Swansea City vẫn đang chối quanh. Nhưng không có lửa làm sao có khói. Flanagan vẫn đang tá túc tại một nhà người bạn và tạm thời không gặp gỡ Sinclair.

“Flanagan là một người rất mong manh và những gì xảy ra vừa qua khiến cô ấy thực sự suy sụp. Cô ấy cần khoảng thời gian yên tĩnh để suy nghĩ về mọi việc. Có lẽ Sinclair nên để Flanagan yên. Suốt 4 năm qua, anh ta đã nhiều lần làm trái tim cô ấy tan nát”, một thành viên trong gia đình Flanagan tỏ rõ sự bức xúc.

Flanagan có tiền sử bệnh “lưỡng cực”, một căn bệnh thường gặp trong giới người nổi tiếng. Cách đây không lâu, người ta phát hiện ra rằng Flanagan từng có ý định tự tử vì liên tiếp hứng chịu những cú sốc tâm lý, như tranh cãi với các fan trên Twitter, bị Hiệp hội bảo vệ động vật chỉ trích vì mang túi xách da cá xấu...

Liệu sau hai cú sốc cực mạnh vừa qua, căn bệnh “lưỡng cực” của Flanagan có tái phát? Khả năng này là rất lớn. Có lẽ trong những ngày tới, ngoài nhận lỗi và phân trần với Flanagan, Sinclair nên đưa bạn gái rời nước Anh và đi du lịch đâu đó. Vừa là động thái làm lành, vừa có thể giúp Flanagan cân bằng lại trạng thái tâm lý.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem