Người tiêu dùng việt
-
Theo khảo sát của Facebook, mua sắm online qua tin nhắn mạng xã hội đang trở thành thói quen của người tiêu dùng Việt, hứa hẹn tiếp tục là xu hướng mang tới nhiều cơ hội cho những doanh nghiệp Việt.
-
Người Việt dù chưa mua nhiều sản phẩm ngoại nhập nhưng theo khảo sát 3 năm gần đây, tâm lý yêu thích hàng ngoại của người Việt rất lớn. Đây có thể là xu thế dịch chuyển trong thời gian tới của người tiêu dùng Việt Nam chuyển sang mua các sản phẩm ngoại nhập nhiều hơn, nhất là hàng của Nhật, Thái, Hàn...
-
Nhà sản xuất xe môtô vừa mở thêm nhà máy lắp ráp ở Đông Nam Á, hứa hẹn sẽ xuất xưởng loạt xe tới Việt Nam với nhiều ưu đãi về thuế trong khu vực.
-
Những loại trái cây ngoại "sang chảnh" giá cả triệu đồng/kg đang trở thành món ăn quen thuộc với người tiêu dùng Việt có mức thu nhập cao.