Người tiêu dùng
-
Tại lễ khai mạc Triển lãm Di động Thượng Hải - MWC Thượng Hải 2023, bà Mạnh Vãn Chu - Chủ tịch Luân phiên kiêm Giám đốc Tài chính của Huawei đã có bài phát biểu quan trọng về chủ đề “Nắm lấy cơ hội chuyển đổi số nhờ 5G”.
-
Dữ liệu nghiên cứu về xu hướng bất động sản nửa cuối năm 2023 của Batdongsan.com.vn cho thấy, đất nền vẫn là phân khúc được người mua tiềm năng hướng đến nhiều nhất (40%), sau đó mới đến chung cư (28%) và nhà riêng (21%).
-
Những tưởng đi siêu thị vào cuối tuần mới khiến bạn chi tiêu nhiều hơn nhưng một nghiên cứu mới đã chỉ ra điều ngược lại.
-
Nếu trước đây, một số người chọn uống sữa thực vật, đậu nành nhằm ủng hộ xu hướng dinh dưỡng thực vật, bảo vệ môi trường… thì giờ đây, xu hướng này càng được ủng hộ nhiều hơn bởi những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe với một chi phí hợp lý.
-
Ford Territory trình làng vào cuối 2022 đã gây chú ý với người tiêu dùng khi có giá bán thuộc nhóm thấp nhất phân khúc crossover hạng C. Còn Honda CR-V là mẫu xe quen thuộc trong phân khúc này và hiện có mức ưu đãi, giảm giá vô cùng hấp dẫn.
-
Phân khúc xe MPV tại Việt Nam có sự góp mặt của nhiều cái tên mới nổi như mẫu xe Hàn Quốc Hyundai Stargazer hay mẫu xe Nhật Toyota Veloz Cross. 2 mẫu xe này đều ra mắt chưa quá lâu nhưng đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng.
-
Một video xu hướng với hàng triệu lượt xem trên TikTok có thể làm tăng doanh số bán hàng của một sản phẩm, nhưng cũng có thể phá hủy hoàn toàn thương hiệu của sản phẩm đó.
-
Dù nhu cầu tiêu thụ thịt lợn đang được đánh giá ở mức thấp, do người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu, giá lợn hơi vẫn bất ngờ tăng mạnh trở lại sau 2 năm lao dốc. Với mức giá này, các hộ dân nuôi nhỏ lẻ và doanh nghiệp bắt đầu có lãi.
-
Mới đây, Mercedes-Benz công bố hợp tác với Microsoft. Nhà sản xuất Đức sẽ cung cấp cho người tiêu dùng tại Mỹ bản dùng thử tính năng trợ lý giọng nói tích hợp kho dữ liệu của ChatGPT.
-
Nếu giày và đồng hồ, quyết định phong cách của một người đàn ông thì túi xách chính là điểm nhấn của người phụ nữ. Túi xách không chỉ thể hiện phong cách, mà còn là một “thế giới thu nhỏ” tạo nên sự tự tin của phái đẹp. Vì vậy, phụ nữ cần một thương hiệu túi xách phù hợp với mình.