Người tiêu dùng
-
App HDBank "chiều khách" hết nấc với loạt tiện ích liên tục được thêm mới, siêu ưu đãi tích điểm đổi quà và chính sách hoàn tiền đến 50% áp dụng mỗi ngày...
-
Những "át chủ bài" về doanh số của các hãng xe tại Việt Nam đã có sự thay đổi đáng kể trong giai đoạn đầu năm 2022. Điển hình như Vios và Seltos đã đánh mất đi danh hiệu bán chạy nhất của Toyota và Kia.
-
Sự nhanh nhạy, linh hoạt của địa phương sẽ tạo lập được vị thế, củng cố thương hiệu và đầu ra nông sản đặc sản
-
Nền kinh tế mở cửa trở lại sau đại dịch giúp Alibaba, Baidu và Tencent phục hồi trong quý đầu tiên sau một năm 2022 gian nan, mặc dù họ vẫn sẽ phải đối mặt với sự hoài nghi, thận trọng từ các nhà đầu tư.
-
Đại biểu Quốc hội Tô Văn Tám (đoàn Kon Tum) cho biết, hiện nay sự bùng nổ mạng xã hội khiến buôn bán mạng gia tăng song đằng sau đó là hệ quả như hàng giả, hàng phẩm chất kém và lừa đảo. Vậy trách nhiệm của Bộ Công Thương, Bộ TT&TT ra sao?
-
MoMo chiếm 68% thị phần ví điện tử trong quý I/2023 và là Fintech được ưa chuộng nhất tại Việt Nam, trong khi các thương hiệu khác như ZaloPay, ViettelPay, ShopeePay,... đều đang giảm thị phần.
-
Nhiều mẫu SUV đô thị được ưu đãi với trị giá tối đa hàng chục triệu đồng nhằm vực dậy doanh số sau kì báo cáo giảm sút. Đây là cơ hội “bắt đáy” cho người tiêu dùng bởi các mẫu xe trong phân khúc này thường xuyên lọt top bán chạy, mức ưu đãi giảm giá cũng không cao như hiện tại.
-
Uỷ ban Thường vụ Quốc hội cho biết việc bỏ quy định giá sàn sẽ mang lại nhiều cơ hội tham gia vận chuyển bằng đường hàng không cho người dân, trong khi đó, chưa bỏ giá trần với giá vé máy bay.
-
Ế ẩm, xuống cấp là tình trạng mà nhiều khu chợ truyền thống ở Hà Nội đang gặp phải. Thay vì buôn bán trong chợ, tiểu thương phải chuyển sang bán trước cổng và bên vệ đường, gây mất thẩm mỹ đô thị.
-
"Với mặt bằng thu nhập bình quân của người Việt hiện nay, giá vé tăng cao sẽ làm giảm mức độ tiếp cận dịch vụ hàng không của người dân…."