Người tiêu dùng
-
Người tiêu dùng ở Đông Âu đang tiết kiệm từng xu để cố gắng đặt các món ăn yêu thích lên bàn ăn gia đình vào dịp Giáng sinh do lạm phát giá lương thực. Đặc biệt ở Hungary và vùng Baltic, lạm phát đã vượt xa so với Liên minh châu Âu (EU).
-
Bộ Công Thương cho biết, đến thời điểm này, hầu hết các doanh nghiệp và hệ thống siêu thị trên cả nước đang khá sôi động chuẩn bị phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân vào dịp cuối năm và Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.
-
Tập đoàn FrieslandCampina chính thức giới thiệu FrieslandCampina Professional, ngành hàng giải pháp thực phẩm tại Việt Nam, trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2022 diễn ra tại TP.HCM.
-
Thương vụ The Sherpa (công ty thành viên của Masan) mua 85% cổ phần Phúc Long Heritage được bình chọn trong Top 10 Thương vụ M&A tiêu biểu nhất năm 2021 – 2022 tại Diễn đàn M&A 2022. Đây được xem là thương vụ "bom tấn" trong lĩnh vực F&B.
-
Trong ngắn hạn, giá của một số phân khúc ở một số khu vực có thể vẫn chững lại, người sở hữu chịu áp lực lãi suất cao trong thời gian dài buộc phải bán ra tài sản, đây cũng là thời điểm thị trường đủ hấp dẫn để kích hoạt dòng tiền vào "bắt đáy", mở thanh khoản...
-
Khảo sát về tâm lý người tiêu dùng bất động sản Việt Nam cho thấy, trong năm 2022, bất chấp nhiều khó khăn của thị trường, 70% hộ gia đình có thu nhập 40 - 70 triệu vẫn mua thêm ít nhất 1 sản phẩm bất động sản.
-
Nhiều năm qua, Chương trình “Mỗi xã 1 sản phẩm” (OCOP) tại tỉnh Bình Định diễn ra rất sôi động, nhiều sản phẩm nông nghiệp, truyền thống được người tiêu dùng đón nhận và đánh giá cao.
-
Không chỉ đơn thuần là chạy theo trào lưu. Mà ngày nay, việc sử dụng nước hoa đã trở thành một thói quen và nhu cầu thiết yếu của mọi người. Khách hàng ngày càng quan tâm đến sự trải nghiệm cảm xúc và mong muốn khẳng định dấu ấn trong việc tạo mùi hương cá nhân.
-
Kế hoạch đầu tư của Tổng thống Mỹ Joe Biden có thể đe dọa ngành công nghiệp của khối, người đứng đầu Ủy ban châu Âu cho biết.
-
Nền tảng truyền thông xã hội của Trung Quốc có tới hơn 106,9 triệu người dùng trưởng thành ở Indonesia.