Người tiêu dùng
-
Trong ngắn hạn, giá của một số phân khúc ở một số khu vực có thể vẫn chững lại, người sở hữu chịu áp lực lãi suất cao trong thời gian dài buộc phải bán ra tài sản, đây cũng là thời điểm thị trường đủ hấp dẫn để kích hoạt dòng tiền vào "bắt đáy", mở thanh khoản...
-
Khảo sát về tâm lý người tiêu dùng bất động sản Việt Nam cho thấy, trong năm 2022, bất chấp nhiều khó khăn của thị trường, 70% hộ gia đình có thu nhập 40 - 70 triệu vẫn mua thêm ít nhất 1 sản phẩm bất động sản.
-
Nhiều năm qua, Chương trình “Mỗi xã 1 sản phẩm” (OCOP) tại tỉnh Bình Định diễn ra rất sôi động, nhiều sản phẩm nông nghiệp, truyền thống được người tiêu dùng đón nhận và đánh giá cao.
-
Không chỉ đơn thuần là chạy theo trào lưu. Mà ngày nay, việc sử dụng nước hoa đã trở thành một thói quen và nhu cầu thiết yếu của mọi người. Khách hàng ngày càng quan tâm đến sự trải nghiệm cảm xúc và mong muốn khẳng định dấu ấn trong việc tạo mùi hương cá nhân.
-
Kế hoạch đầu tư của Tổng thống Mỹ Joe Biden có thể đe dọa ngành công nghiệp của khối, người đứng đầu Ủy ban châu Âu cho biết.
-
Nền tảng truyền thông xã hội của Trung Quốc có tới hơn 106,9 triệu người dùng trưởng thành ở Indonesia.
-
Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) vừa kích hoạt "Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2022". Để kích thích người dùng, ban tổ chức mở chương trình săn iPhone 14 Pro Max giá siêu rẻ 1.000 đồng.
-
Cận Tết Nguyên đán là thời điểm tội phạm buôn lậu, gian lận thương mại hoạt động phức tạp, với nhiều thủ đoạn tinh vi. Do đó, cần kịp thời ngăn chặn, xử lý vi phạm, góp phần ổn định thị trường hàng hóa, bảo đảm quyền lợi cho người tiêu dùng đón Tết an toàn.
-
Bảng xếp hạng thường niên mới được công bố gần đây của Consumer Reports cho thấy đâu là những nhà sản xuất ô tô đáng tin cậy nhất (cũng như kém tin cậy nhất).
-
Bảng xếp hạng thường niên mới được công bố gần đây của Consumer Reports cho thấy đâu là những nhà sản xuất ô tô đáng tin cậy nhất (cũng như kém tin cậy nhất).