Người tiêu dùng
-
Theo nhiều chuyên gia, giá xe điện sẽ ngày càng rẻ và sẽ là yếu tố quan trọng để khích lệ người tiêu dùng Việt sử dụng EV.
-
Hôm nay (22/10), tại TP. Hồ Chí Minh, Bệnh viện CK Nam học và Hiếm muộn Việt – Bỉ vinh dự đón nhận danh hiệu top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2022 (Asia – Pacific Outstanding Brand 2022) lần thứ 8 do Tạp chí Kinh tế châu Á – Thái Bình Dương tổ chức.
-
Thế hệ Millennials (thế hệ Y) và thế hệ Z là các thế hệ đang tạo sức ảnh hưởng lớn đến các doanh nghiệp và thị trường. Chính vì thế chiến lược trẻ hóa sản phẩm đang được các doanh nghiệp tích cực theo đuổi.
-
Việc sử dụng xe Hybrid không khác gì so với xe xăng truyền thống, nhưng nhờ khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, người dùng không cần phải lo lắng trước tình hình biến động giá xăng dầu.
-
Để có thể khai thác các thị trường hiệu quả, người sản xuất, kinh doanh nông sản, thực phẩm cần tạo được lợi thế cạnh tranh bền vững.
-
46 năm gắn bó với Vinamilk, bà Mai Kiều Liên luôn giữ tư tưởng cấp tiến: “Cạnh tranh tạo ra động lực phát triển và người tiêu dùng được hưởng lợi nhiều nhất”...
-
Dù thực phẩm Việt Nam đã có sự cải thiện về chất lượng, an toàn và minh bạch nhưng vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu, nhất là sản phẩm tiêu thụ nội địa
-
Vì cảm biến va chạm có thể gặp lỗi, túi khí của xe Vinfast VF e34 sẽ không thể hoạt động hiệu quả nếu xảy ra tai nạn.
-
Bên cạnh nhiều cái tên mới sẽ được trình làng tại VMS 2022, các hãng xe không tham dự cũng tranh thủ ra mắt sản phẩm mới ngay trong tháng 10.
-
Giá của các sản phẩm thực phẩm sạch, có nguồn gốc rõ ràng cao hơn nhiều so với những sản phẩm cùng chủng loại trên thị trường. Số đông người tiêu dùng không đủ kinh tế để tiếp cận với nguồn hàng này.