Người tiêu dùng
-
Xu hướng thắt chặt chi tiêu khiến người tiêu dùng tìm đến những nguồn hàng có giá rẻ hoặc ổn định hơn.
-
Có ít nhất 7 yêu cầu để trở thành người nông dân chuyên nghiệp: Sản xuất theo nhu cầu thị trường, sản xuất với giá thành hợp lý, có tư duy kinh tế, sản xuất ra những sản phẩm an toàn, sẵn sàng hợp tác, biết chủ động tạo lập các mối quan hệ xã hội và có sức khỏe về mặt tinh thần, thể chất...
-
Chọn mua nhiều hơn các sản phẩm có yếu tố “xanh”, lựa chọn các phương thức tiêu dùng bền vững, thân thiện với môi trường, sẵn sàng chi trả cho những sản phẩm có yếu tố “bền vững”… đang là những thay đổi tích cực của xu hướng tiêu dùng được nhiều doanh nghiệp nắm bắt.
-
Các đầu mối bán hoặc nhận mua iPhone 14 xách tay hiện nay không còn nhiều như trước.
-
Một thành viên Đảng Dân chủ Xã hội của Đức cho biết nước này đang xem xét can thiệp trực tiếp vào thị trường năng lượng để tránh làn sóng vỡ nợ trong bối cảnh giá khí đốt tăng vọt.
-
Đợt tăng lãi suất dự kiến ngày 21/9 của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ có thể sẽ phải cân nhắc lại trong bối cảnh những tín hiệu tích cực hơn về diễn biến lạm phát.
-
Một số năm gần đây xu hướng sản xuất xanh, tiêu dùng xanh đã phát triển tại nhiều nước trên thế giới. Việt Nam không nằm ngoài xu thế trên.
-
Theo chuyên gia Hoàng Trọng Thủy, những nông dân Việt Nam xuất sắc, nông dân sản xuất kinh doanh giỏi chính là biểu tượng sống động của một lớp nông dân mới, đã biết đối thoại với thị trường, từ đó sản xuất cho phù hợp, đem lại giá trị gia tăng cao.
-
Hơn 2 năm Covid-19, đặc biệt sau đợt giãn cách dài vừa qua ở nhiều tỉnh, thành Việt Nam, thói quen đi chợ, mua hàng siêu thị, sắm đồ tại cửa hàng của người tiêu dùng đã giảm thiểu đáng kể. Thay vào đó, xu hướng mua hàng online qua các ứng dụng trên điện thoại đang trở nên nở rộ.
-
Những mẫu xe độ thị gầm cao cỡ nhỏ đang ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng bởi sự nhỏ gọn, phù hợp đi lại hàng ngày cùng với mức giá vô cùng hợp lý.