Người tiêu dùng
-
Theo số liệu từ GlobalWebIndex (GWI), trong năm qua, 62,6% người tiêu dùng Việt coi mạng xã hội là phương tiện tìm kiếm thông tin về thương hiệu và sản phẩm.
-
Xu hướng sản xuất ô tô ngày càng tiến tới quan điểm điện khí hóa. Một số nhà sản xuất đang cam kết ngừng hoặc giảm mạnh chế tạo xe chạy bằng xăng và dầu diesel, thay thế chúng bằng các mẫu xe điện.
-
Cứ 6 người Đức lại có 1 người nhịn ăn thường xuyên để cân đối thu chi giữa bối cảnh giá thực phẩm tăng vọt.
-
Tăng trưởng 370% trong năm đầu tiên ra mắt, “lên đời công nghệ” 100.000 tạp hóa tại 22 tỉnh thành phố, VinShop ngược dòng tăng trưởng mạnh mẽ khi cả thị trường ảnh hưởng vì dịch bệnh.
-
Người tiêu dùng sở hữu một số mẫu ôtô đã ngưng và sẽ ngưng bán tại thị trường trong nước đang lo lắng về chế độ bảo hành, bảo dưỡng...
-
Xuất thân từ một gia đình có truyền thống về mỹ thuật, ngay từ những năm cấp 2 anh Nguyễn Hoài Bảo (31 tuổi) quê ở TP.Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp được cha dạy vẽ bảng quảng cáo. Những tác phẩm vẽ tay của anh dù đi ngược với xu thế hiện nay, nhưng vẫn tìm được chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng.
-
Hội Nông dân huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) tổ chức khai trương điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP đầu tiên trên địa bàn nhằm kết nối người sản xuất với người tiêu dùng, tạo sự lan tỏa trong cộng đồng.
-
Nằm trong con hẻm nhỏ trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, căn nhà thuê rộng chưa đầy 15m2 của anh Nguyễn Hoài Bảo chứa đầy sơn, cọ, tôn thiết... Anh được biết đến là một trong những người trẻ hiếm hoi, theo đuổi nghề vẽ bảng quảng cáo bằng tay.
-
Dù có thiết kế độc đáo, nhiều chiếc bán tải vẫn không thực sự tạo nên được tiếng vang bởi thất bại về mặt doanh số. Tuy nhiên, vẫn có những chiếc bán tải kỳ dị mà đến hiện nay, nó trở thành mẫu phương tiện đắt giá nhất để sưu tầm và sử dụng.
-
Thơm ngon, bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe nên xoài là loại quả được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, cách chọn xoài ngon thì không phải ai cũng biết.