Người tiêu dùng
-
Thị trường thương mại điện tử Việt Nam với sức tăng trưởng hơn 25%/năm trong giai đoạn 15 năm qua phát triển như vũ bão, giúp khoảng cách giữa nhà sản xuất, người tiêu dùng ngắn lại.
-
Mặc dù dịp khuyến mãi khủng nhất năm Black Friday đã qua, nhiều thương hiệu vẫn tiếp tục kéo dài các chương trình giảm giá, kích cầu mua sắm
-
Người tiêu dùng trên khắp thế giới – kể cả ở những quốc gia không có truyền thống ăn mì – đều đang tìm đến mì ăn liền với số lượng tăng dần, một phần do khủng hoảng chi phí sinh hoạt.
-
Một loạt các chợ phiên nông sản công nghệ cao, gồm: Hoa lan, cây kiểng, rau, nấm, cá cảnh... sẽ được tổ chức tại TP.HCM từ ngày 25/11 đến ngày 24/12, nhằm phục vụ người tiêu dùng, do Hội Nông dân TP.HCM tổ chức.
-
Các công ty sản xuất hàng tiêu dùng toàn cầu đang phải chứng kiến doanh số bán hàng giảm sút. Những người khổng lồ này bao gồm Nestlé với giá trị 296 tỷ USD, Kraft Heinz (41 tỷ USD), Unilever (118 tỷ USD) và Danone (42 tỷ USD).
-
Tập đoàn kinh doanh tổng hợp hàng đầu Nhật Bản Sojitz đã mua lại 100% Công ty Đại Tân Việt để tiếp tục củng cố vị thế của Sojitz tại thị trường Việt Nam với hơn 100 triệu người tiêu dùng.
-
Một loại rau dại trước mọc nhiều ở kênh mương, nay lên tầm đặc sản. Do giá ngày càng đắt nên nhiều người trồng rau này bán cho thương lái và các nhà hàng.
-
Long An có kế hoạch dự trữ nguồn hàng tăng khoảng 10-15% so với cùng kỳ để phục vụ nhu cầu người dân mua sắm trong dịp Tết dương lịch sắp đến và Tết Nguyên đán.
-
Các nhà bán lẻ đã nhập cuộc mạnh mẽ với nhiều giải pháp hướng đến giảm phát thải, phát triển bền vững và bảo vệ môi trường.
-
Với phương châm đặt sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu, cộng với tư duy nhạy bén trong sản xuất và thị trường, ông Lê Hữu Diện - Giám đốc HTX Nông nghiệp sạch thuộc xã Trung Hòa, đã tìm được “lối đi riêng” giúp trái bưởi Diễn không chỉ tiêu thụ tốt trong nước mà còn xuất khẩu sang Nga.