Người tiêu dùng
-
Giá bí ngô năm nay giảm khá mạnh so với những năm trước dù đang là mặt hàng rất được ưa chuộng vào dịp Halloween này.
-
Phân hữu cơ, vi sinh được xem là một trong những giải pháp hữu hiệu cho nền nông nghiệp sạch. Nhận thấy điều này, nhiều hộ nông dân trong tỉnh Bình Phước đã tăng cường tự sản xuất phân bón cho vườn cây của gia đình.
-
Tại Hội thảo “Giải pháp xúc tiến thương mại cho các sản phẩm OCOP, sản phẩm khởi nghiệp đổi mới”, chủ cơ sở thạch đen Chu Hạnh (huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn) đã chia sẻ bí quyết tạo kế hoạch marketing nhằm bán được hàng và tăng doanh số cho cơ sở.
-
Sự phục hồi tăng tốc trong quý III/2023 cho thấy mục tiêu tăng trưởng GDP 5% của Trung Quốc trong năm 2023 hoàn toàn sẽ có thể trở thành hiện thực. Số liệu kinh tế tốt hơn so với kỳ vọng đã khiến nhiều ngân hàng quốc tế nâng dự báo tăng trưởng kinh tế Trung Quốc.
-
Không chỉ có chi phí lăn bánh thấp nhất phân khúc, VF 5 Plus còn giúp chủ xe tiết kiệm chi phí sử dụng, trong khi giá trị sản phẩm vượt tầm phân khúc.
-
HTX Nông nghiệp Thanh niên Hoài Ân (Bình Định) là HTX chuyên ngành được thành lập vào cuối năm 2020 với 7 thành viên là đoàn viên thanh niên. Mặc dù, hoạt động chỉ hơn 2 năm, nhưng với sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, HTX Nông nghiệp Thanh niên Hoài Ân (Bình Định) đã trở thành chỗ dựa vững chắc của nông dân.
-
So với những loại ổi đã trồng, ổi lê Đài Loan có chất lượng vượt trội nên được người trồng và người tiêu dùng ưa chuộng. Trồng ổi lê Đài Loan cũng giúp nhiều nông dân Hải Dương làm giàu.
-
Chị Trần Anh Xuân (SN 1990, ở thôn Sả Séng, xã Tả Phìn, thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai) đã biến cây tía tô từ một loại gia vị quen thuộc hàng ngày thành các sản phẩm tinh dầu, trà... được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.
-
Trên thị trường thời trang thế giới, có thể nói những nỗ lực của các doanh nhân trẻ Việt Nam đang theo đuổi xu thế "thời trang xanh" còn khá khiêm tốn. Tuy nhiên, đây cũng là tín hiệu khả quan cho thấy nhận thức của người trong nghề và người tiêu dùng đã bắt đầu thay đổi.
-
Trước đây, sức khỏe và an toàn thực phẩm là hai vấn đề được người tiêu dùng quan tâm hàng đầu. Tuy nhiên, thời gian gần đây vấn đề thu nhập, việc làm và đặc biệt là chi phí gia tăng khiến người tiêu dùng lo lắng hơn.