Người tiêu dùng
-
Mỗi năm Nhật Bản nhập khẩu khoảng 2.000 tấn thanh long của Việt Nam. Thanh long Việt Nam chiếm khoảng hơn 80% thị phần thanh long bán tại Nhật...
-
Để vào được thị trường này, điều kiện tiên quyết đặt ra là phải tuân thủ các yêu cầu chung đối với trái cây tươi và rau quả đó là tránh dư lượng thuốc trừ sâu và chất gây ô nhiễm.
-
De Heus Việt Nam vừa ký kết thỏa thuận chiến lược với Masan MEATLife, theo đó De Heus sẽ kiểm soát 100% mảng hoạt động sản xuất thức ăn chăn nuôi MNS Feed.
-
Giá lương thực toàn cầu đã nhảy vọt trong tháng 10, tiếp đà tăng hướng đến mức cao kỷ lục, đồng thời gây thêm áp lực lạm phát với người tiêu dùng và các chính phủ.
-
Nhiều mặt hàng thực phẩm thiết yếu tại TPHCM tăng giá mạnh trong những ngày qua đẩy người tiêu dùng và cả doanh nghiệp (DN) vào thế khó.
-
Nếu các hoạt động khuyến mãi trong tháng 10 có ý nghĩa chia sẻ khó khăn, khuyến khích người tiêu dùng ra khỏi nhà để đi mua sắm trở lại thì trong tháng 11 này, các chương trình khuyến mãi càng rầm rộ hơn nhằm kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm.
-
Không chỉ là triển lãm xe hơi lâu đời và uy tín bậc nhất thế giới, Los Angeles Auto Show còn là bệ phóng của nhiều gã khổng lồ ngành xe hơi cất cánh. Đó có thể là lý do để VinFast lựa chọn "khởi động" cuộc đua ngay tại sân chơi chuyên nghiệp này hướng tới mục tiêu chinh phục thị trường khó tính bậc nhất thế giới.
-
Phó Thủ tướng Lê Minh Khái - Trưởng Ban Chỉ đạo điều hành giá yêu cầu các bộ, ngành, địa phương cân đối cung cầu gắn với khâu sản xuất, lưu thông và tín hiệu thị trường về tiêu dùng để giữ bình ổn giá trong dịp lễ, Tết cuối năm 2021, đồng thời tạo đà thuận lợi những tháng đầu năm 2022.
-
Vụ án tống tiền bằng kẹo độc gây chấn động toàn thế giới và là nỗi ám ảnh kinh hoàng toàn nước Nhật những năm 1984 từ những kẻ tự xưng "21 khuôn mặt của lũ quái vật” cho đến nay vẫn chưa được tiết lộ và là bí ẩn 'tội ác hoàn hảo'.
-
Chấp nhận bỏ lại đam mê, bỏ lại công việc ổn định sau lưng, cô gái xứ Quảng về quê khởi nghiệp, làm giàu cho bản thân và giúp đỡ người nghèo