Người tiêu dùng
-
Tại thị trường Việt Nam, với mục tiêu đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, Kia Carnival 2022 được ra mắt với 5 phiên bản: Luxury 8 ghế; Premium 8 ghế; Premium 7 ghế; Signature 7 ghế động cơ Smartstream 2.2D (Diesel); Signature 7 chỗ động cơ Smartstream 3.5G (xăng) cùng 7 tùy chọn màu sắc…
-
Trong giai đoạn đỉnh điểm ảnh hưởng dịch COVID-19, hàng Việt Nam khẳng định vị thế, đảm bảo nguồn cung, góp phần bình ổn giá trên thị trường.
-
Trong báo cáo về vị thế của hàng Việt trên sàn thương mại điện tử của iPrice Group, chưa tới 20% nhóm các mặt hàng được tìm mua là hàng Việt Nam.
-
Ngày nay, có rất nhiều công việc giúp bạn có một khoản tiền lương tương đối tốt mà không phải chịu đựng quá nhiều căng thẳng.
-
Chưa bao giờ việc mua hàng lại đơn giản và thuận tiện đến thế, đặc biệt là trong đại dịch Covid-19, khi yêu cầu về giãn cách, phong tỏa, hạn chế tiếp xúc đã làm doanh nghiệp và người tiêu dùng quan tâm hơn đến mua sắm trực tuyến và Viettel Telecom cũng đã và đang chuyển dịch việc kinh doanh trên kênh số.
-
Thay vì phải trực tiếp tới quầy giao dịch, giờ đây với công nghệ eKYC (giải pháp định danh điện tử), khách hàng có thể dễ dàng mở tài khoản thanh toán của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank).
-
Với việc triển khai thành công sản phẩm thẻ tín dụng đồng thương hiệu VPBank-Shopee, VPBank đã được Shopee vinh danh là đối tác chiến lược ấn tượng năm 2020 – 2021.
-
Suzuki là một trong những thương hiệu cam kết đầu tư lâu dài tại Việt Nam, ngoài xe nhập khẩu, hãng còn đẩy mạnh mở rộng lắp ráp xe thương mại trong nước.
-
"Người tiêu dùng hiện nay có nhiều lựa chọn về thực phẩm. Chính vì vậy, nếu không "làm thật" thì sẽ rất dễ bị đào thải khỏi thị trường…" - chị Nguyễn Thị Thu Thoan-chủ của một trong những trang trại chăn nuôi gà thịt theo hướng vi sinh đầu tiên của Hà Nội chia sẻ.