Bước chuyển mình của Viettel trong chiến lược bán hàng doanh nghiệp thời 4.0

Thủy Lê Thứ sáu, ngày 01/10/2021 11:39 AM (GMT+7)
Chưa bao giờ việc mua hàng lại đơn giản và thuận tiện đến thế, đặc biệt là  trong đại dịch Covid-19, khi yêu cầu về giãn cách, phong tỏa, hạn chế tiếp xúc đã làm doanh nghiệp và người tiêu dùng quan tâm hơn đến mua sắm trực tuyến và Viettel Telecom cũng đã và đang chuyển dịch việc kinh doanh trên kênh số.
Bình luận 0

Mặc dù các kênh bán hàng truyền thống vẫn đang được đánh giá là hiệu quả, tuy nhiên để nâng cao trải nghiệm khách hàng cũng như phù hợp với sự chuyển dịch trên thị trường, Viettel Telecom đã và đang triển khai các bước đầu tiên để chuyển dịch việc kinh doanh các sản phẩm SME (doanh nghiệp vừa và nhỏ) trên kênh số. Việc chuyển đổi số công tác bán hàng sẽ tạo thuận tiện cho khách hàng dễ dàng tiếp cận dịch vụ trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp trên toàn quốc.

Bước chuyển mình của Viettel trong chiến lược bán hàng doanh nghiệp thời 4.0 - Ảnh 1.

Các Doanh nghiệp có thể dễ dàng đăng ký mới/gia hạn ngay tại nhà thông qua thiết bị di động của mình

Trong tháng 8 vừa qua, Viettel Telecom đã bổ sung thêm tab "Dịch vụ doanh nghiệp" trên trang https://viettel.vn/sme, đồng thời kích hoạt 2 dịch vụ: Chữ ký số (Viettel C.A) và Hóa đơn điện tử (sInvoice) trên trang này. Theo đó, hiện các khách hàng của Viettel đã có thể cập nhật thông tin khuyến mại, tính năng gói cước, trải nghiệm dịch vụ và có thể đăng ký mới/ gia hạn online ngay trên trang web, từ đó Viettel sẽ cho nhân viên đến tận nơi để bàn giao dịch vụ. 

Nhằm đồng hành cùng doanh nghiệp vượt bão Covid-19, Viettel cũng đã có chính sách hỗ trợ tất cả các khách hàng hy vọng sẽ giúp Doanh nghiệp giảm bớt những khó khăn trong mùa dịch bệnh như hỗ trợ giảm giá 15% cho Doanh nghiệp sử dụng dịch vụ combo Chữ ký số và Hóa đơn điện tử, riêng đối với dịch vụ Hóa đơn điện tử, từ 18/9-18/11/2021 Viettel tặng thêm 20% số lượng hóa đơn trong các gói cước đồng thời khách hàng còn được sử dụng 6 tháng chữ ký số HSM dùng ký hóa đơn điện tử theo chính sách hòa mạng mới. 

Việc đăng ký mới/ gia hạn các dịch vụ trực tuyến không những giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian đi lại, hạn chế rủi ro tiếp xúc, an toàn khi thanh toán online mà còn được miễn phí giao hàng và hỗ trợ tận nhà.

Bước chuyển mình của Viettel trong chiến lược bán hàng doanh nghiệp thời 4.0 - Ảnh 2.

Trong tháng 8 vừa qua, Viettel Telecom đã bổ sung thêm tab "Dịch vụ doanh nghiệp" trên trang viettel.vn

Dự kiến, trong 10 tới đây, Viettel Telecom sẽ đưa tiếp các dịch vụ vBHXH và nhóm dịch vụ QR code (vGift, vCheck, vMenu) lên trên trang Viettel.vn/sme để giúp các khách hàng có được những trải nghiệm tốt hơn cùng nhà mạng.

Đặt mục tiêu là doanh nghiệp chủ đạo kiến tạo xã hội số của Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội, Viettel Telecom luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những sản phẩm/dịch vụ số và trải nghiệm số tốt nhất phục vụ cho nhu cầu của người dân.

Việc chuyển dịch số trong hoạt động bán hàng cho thấy lộ trình chuyển đổi số của Viettel Telecom đã đạt được những thành tựu đáng kể, thực thi sứ mệnh chủ lực tiên phong kiến tạo xã hội số của Tập đoàn Viettel nói chung.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem