Người tình của Arsene Wenger mệt mỏi vì phải lén lút

Thứ tư, ngày 10/11/2010 06:15 AM (GMT+7)
Dân Việt - Chỉ vài ngày sau khi mối quan hệ lén lút của HLV Arsenal Arsene Wenger bị báo chí phát hiện, nữ rapper sexy người Pháp Sonia Tatar đã lên tiếng thú nhận cô đã quá mệt mỏi khi phải chờ đợi và lén lút đi lại với vị giáo sư này.
Bình luận 0

Nỗi lo ngại ngày càng tăng đối với nhà cầm quân Arsenal Arsene Wenger khi cô tình nhân bé bỏng của ông đã chụp lấy cơ hội và quyết định lên tiếng về mối tình suốt hai năm qua.

“Tôi đã quá mệt mỏi khi cứ phải chờ đợi ngài Wenger sắp xếp lịch để đến với mình. Đã nhiều lần tôi thúc giục ông chia tay Londo để đến Pháp và dẫn dắt Paris Saint-Germain”.

“Tất cả những điều tôi muốn là được ở bên ông ấy và có mối quan hệ thật vững chắc, lâu dài. Giờ thì tôi thấy thất vọng, khi Arsene Wenger từ chối mọi mong muốn của tôi và ông ấy đang có ý định hàn gắn với vợ mình”.

img
Gia đình của HLV Wenger

Báo chí Anh cho biết, sau những ồn ào trên khắp các mặt báo về chuyện ngoại tình của mình, HLV Wenger ông đã về nhà thường xuyên hơn cùng với bà vợ Annie, 53 tuổi, và con gái Leah, 13 tuổi, sau mỗi trận đấu.

Về phần mình, HLV Wenger thêm một lần nữa từ chối bình luận về những xáo trộn đang diễn ra với cuộc sống gia đình mình. Ông chỉ cho biết: “Những tin tức trên không phải sự thật”.

Theo DS  
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem