HLV Arsene Wenger bị tố tòm tem với ca sĩ

Chủ nhật, ngày 07/11/2010 08:20 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tờ The Sun vừa tiết lộ một tin gây sốc, HLV Arsene Wenger của câu lạc bộ Arsenal trong suốt hai năm qua đã ngoại tình với một nữ ca sĩ người Pháp.
Bình luận 0

Theo The Sun, người phụ nữ bí ẩn của vị HLV kỳ cựu 61 tuổi Arsene Wenger là ca sĩ người Pháp Sonia Tatar (nghệ danh là Donya), 39 tuổi. Cặp đôi này đã bị cánh phóng viên phát hiện tại một nhà hàng ở Paris hôm thứ Năm vừa qua.

Hiện những hình ảnh này chưa được công bố, nhưng theo các tờ báo của Anh, đôi tình nhân này đã nắm tay và hôn nhau rất tình tứ.

Ngôi sao nhạc rap Sonia Tatar đã từng kết hôn nhưng ly hôn từ khi cô 20 tuổi.

img
 
img
Ca sĩ Sonia Tatar

Các tờ báo của Anh còn tiết lộ, Arsene Wenger gặp cô tình nhân người Pháp của mình lần đầu tiên tại một quán ăn ở Paris hai năm trước đây. Cả hai như gặp phải tiếng sét ái tình và đã cho nhau số điện thoại.

Sau đó vị HLV này mời nữ ca sĩ xem một trận đấu của Arsenal và tiếp đó họ đã bí mật gặp gỡ tại khách sạn Concorde Lafayette, trong một căn phòng có giá 750 bảng Anh/đêm, nơi họ có thể thưởng thức tháp Eiffel dễ dàng khi thức dậy.

imgimg
Sonia Tatar và Claude Makelele (trái) và Patrick Viera

Lục tìm vào trang MySpace của nữ ca sĩ này, có thể thấy những hình ảnh thân mật của Sonia với các ngôi sao bóng đá người Pháp như Claude Makelele, Patrick Viera.

Trước những thông tin không hay này, người đại diện của HLV Arsene Wenger cho biết, đây là vấn đề riêng tư và họ không muốn nói gì vào lúc này.

HLV Arsene Wenger cũng lên tiếng: “Đây là vấn đề nghiêm trọng. Tôi sẽ không bình luận hay giải thích gì vào lúc này. Tôi muốn tự giải quyết vấn đề của cá nhân mình”.

Theo TS 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem