Người tình của Sharapova thoát y trên sân đấu

Thứ bảy, ngày 22/06/2013 19:02 PM (GMT+7)
Dân Việt – Không một chút do dự, Grigor Dimitrov, bạn trai của Hoa hậu quần vợt Maria Sharapova, đã cởi phăng chiếc áo đấu và ném về phía khán đài, diễn cảnh thoát y trước hàng ngàn khán giả.
Bình luận 0

 Đến hẹn lại lên, trước thềm Wimbledon, các khán giả lại háo hức tới sân Stoke Park để cổ vũ cho giải đấu biểu diễn The Boodles. Giải năm nay có sự góp mặt của nhiều tay vợt nam danh tiếng như Juan Martin del Potro, Tomas Berdych, Richard Gasquet, Marin Cilic, Grigor Dimitrov, Milos Raonic và Novak Djokovic. 

img
Dimitrov thoát y trên sân đấu

Trận đấu giữa Djokovic và Dimitrov là đáng chờ đợi nhất. Một người giữ ngôi vị số 1 ATP, người kia được coi là “tiểu Federer” và từng có chiến thắng vang dội trong cuộc đối đầu ở vòng 2 Madrid Masters 2013. Và thực tế, cả hai đã cống hiến cho người xem một trận đấu không chỉ hấp dẫn về chuyên môn, mà còn đầy tiếng cười với những hành động vô cùng hài hước.

Trước tiên, cả hai thử tài xem ai đóng giả Sharapova giống nhất. Dimitrov là người thử sức đầu tiên. Xét về độ hiểu nhau, rõ ràng Dimitrov có lợi thế hơn nhiều so với Djokovic bởi anh là bạn trai của Búp bê người Nga. Nhưng tài năng diễn xuất có hạn nên ngôi sao trẻ người Bulgaria chỉ nhận được những tràng vỗ tay lác đác. 

img
Djokovic nhập vai Sharapova.

Ngược lại, Djokovic cho thấy mình có thể trở thành một diễn viên thực thụ. Tay vợt người Serbia nổi tiếng khắp thế giới với màn đóng giả các đồng nghiệp và dễ dàng nhập vai Sharapova. Thậm chí anh còn giả cả tiếng hét của Búp bê Nga, khiến khán giả cười ngặt nghẽo, đến Dimitrov cũng phải phì cười... 

Kết thúc màn đóng giả Sharapova, cả hai chuyển sang màn thoát y. Djokovic vẫn đầu trò. Nhà ĐKVĐ Úc Mở rộng cởi chiếc áo đấu đang mặc, nhún nhảy pha trò ngay trước mặt một cô gái nhặt bóng. Dimitrov chẳng kém cạnh. Anh quay mặt về phía khán giả rồi cởi phăng chiếc áo của mình và ném lên khán đài... Cả hai khiến đám đông người xem một lần nữa cười vang như sấm dậy.

Trở lại với diễn biến chính của trận đấu. Trong set đầu tiên, Dimitrov đã hạ Djokovic với tỉ số 7-5. Nhưng ở 2 set sau, với bản lĩnh và đẳng cấp của mình, Djokovic đã lội ngược dòng để thắng lại 6-3, 10-6. Trong những ngày tới, cả hai sẽ tập luyện chăm chỉ để chuẩn bị cho Wimbledon, giải Grand Slam sân cỏ duy nhất trong năm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem