Người tình dụ HLV Wenger bỏ vợ

Thứ năm, ngày 11/11/2010 06:11 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sonia Tatar, người tình vừa bị phát giác của ông Asene Wenger đã lên tiếng kêu gọi HLV Arsenal bỏ vợ để có thể theo đuổi tình yêu đích thực.
Bình luận 0

Tiếp theo những thông tin gây sốc về vụ ngoại tình với một nữ ca sĩ người Pháp của HLV Wenger suốt hai năm qua, tờ News of the World cho hay kẻ thứ ba Sonia Tatar đã lên tiếng đề nghị người tình bỏ vợ để có thể danh chính ngôn thuận đến với mình.

img
Người tình trẻ Sonina Tatar kêu gọi ông Wenger bỏ vợ

Mỉa mai hơn khi báo chí Anh đồng loạt đăng tải câu chuyện tình của ngôi sao nhạc rap kém HLV Wenger 22 tuổi từng qua lại với Vieira, một học trò của ông này ở Arsenal 5 năm về trước.

Bản thân HLV Wenger đang rất bối rối với mối tình vụng trộm bị phát giác và muốn giải quyết mọi chuyện một cách thật êm thấm. Nhưng trớ trêu thay, chính kẻ thứ ba Sonia lại không muốn mọi chuyện kết thúc một cách dễ dàng.

img
Ông Wenger và bà xã

Tờ News of the World cho hay, sau khi bị lộ thân phận, Sonia đã chính thức lên tiếng đề nghị ông Wenger hãy li dị để có thể đường đường chính chính đến với mình: “Sonia muốn ông ấy ở gần mình hơn nữa. Họ đều là người Pháp và có rất nhiều bạn bè tại Paris. Cô ấy hi vọng rằng ông ấy sẽ rời nước Anh, về Paris tìm một công việc phù hợp, cùng nhau hưởng hạnh phúc đến hết đời”, một người bạn thân của nữ rapper cho biết.

Về nghề nghiệp tương lai cho ông Wenger, Sonia dự tính rằng người tình của mình có thể đầu quân cho các kênh truyền hình thể thao hoặc làm HLV cho một CLB nào đó của Pháp bởi dầu sao thì “ông ấy rất được hoan nghênh tại quê nhà”.

Nếu ông Wenger nghe theo lời của người tình trẻ, thì không chỉ có bà Wenger, mà cả Arsenal cũng phải lo lắng từ bây giờ.

Theo 163

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem