Ngưỡng mộ Mourinho, Hulk gọi mời Chelsea

Chủ nhật, ngày 16/06/2013 18:58 PM (GMT+7)
Dân Việt – Hulk vừa lên tiếng thừa nhận, anh thực sự muốn đầu quân cho Chelsea và hi vọng khi Confederations Cup 2013 kết thúc, đôi bên sẽ tiến hành đàm phán chuyển nhượng.
Bình luận 0

Ngay khi nhận lời trở lại dẫn dắt Chelsea, HLV Jose Mourinho đã điền Hulk vào danh sách những cái tên mà ông muốn tuyển mộ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Chiến lược gia người Bồ muốn có cựu ngôi sao Porto nhằm tăng sức công phá cho hàng công, nơi những Fernando Torres hay Demba Ba đều chơi khá phập phù.

 img
Hulk tự tiến cử mình với Chelsea

Ý của Mourinho là thế, nhưng vì giá của Hulk tương đối cao (50 triệu euro) và trong tay Ban lãnh đạo Chelsea lại có nhiều đích ngắm khác như Wayne Rooney (M.U), Edinson Cavani (Napoli) hay Robert Lewandowski (Dortmund), nên thương vụ chỉ dừng lại ở mức đánh tiếng, chào mời chứ chưa có động thái chính thức nào cả.

Điều này khiến cầu thủ mang biệt danh Người khổng lồ xanh cảm thấy nóng ruột vì bản thân anh rất kỳ vọng vào cơ hội khoác áo Chelsea. Cực chẳng đã, ngay trước khi cùng ĐT Brazil bước vào trận mở màn Confederations Cup 2013 với Nhật Bản, Hulk đã lên tiếng thúc giục Chelsea và Người đặc biệt nhanh chóng triển khai kế hoạch chiêu mộ mình, đồng thời ngỏ ý sẵn sàng hợp tác.

“Tôi đã nghe về sự quan tâm từ Chelsea và thực sự hứng thú với điều đó. Họ là một đội bóng lớn, sở hữu những con người tuyệt vời và có lẽ chẳng ai nỡ từ chối cơ hội chơi bóng cho Chelsea. Tôi là một cầu thủ chuyên nghiệp và tôi hi vọng chơi thứ bóng đá tốt nhất. Tất nhiên, hiện tại tôi chưa thể nói bất cứ điều gì cả. Tôi sẽ cân nhắc mọi thứ sau Confederations Cup 2013”, Hulk cho biết.

Như đề cập, giá của Hulk không hề rẻ. Hè năm ngoái, Zenit từng phải trả Porto 51 triệu bảng để có Hulk và giờ nếu bị buộc phải bán, họ muốn một con số tương đương như thế. Ngoài Chelsea, Monaco cũng đã vào cuộc với hi vọng tái hợp cặp tiền đạo trứ tranh Falcao – Hulk của Porto ngày nào.

Tuy nhiên, có vẻ Người khổng lồ xanh không mặn mà với những lời đề nghị từ Monaco. Anh muốn đến Chelsea hơn, vì đó là nơi mà anh có thể làm việc với HLV Jose Mourinho, người mà anh rất ngưỡng mộ, đồng thời có thể dự tranh Champions League. Có lẽ việc cần làm với Chelsea lúc này là lên một kế hoạch cụ thể cho Hulk.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem