Nguyễn Vũ Hải Anh SEVEN.AM
-
Cùng đầu tư vào phân khúc thời trang công sở nhưng quy mô và kết quả kinh doanh của hai ông chủ lại hoàn toàn trái ngược.
-
Những ngày gần đây, một số sản phẩm của SEVEN.am dính nghi án dùng hàng Trung Quốc cắt mác. Thông tin này đã khiến dư luận vô cùng bức xúc. Nhưng khá bất ngờ khi biết thông tin về lợi nhuận của thương hiệu SEVEN.am chỉ vài chục triệu đồng mỗi năm.
-
Liên quan đến vụ SEVEN.am bị tố dùng hàng Trung Quốc cắt mác, ông Nguyễn Vũ Hải Anh cho biết ông đã rút khỏi Công ty Cổ phần MHA (đơn vị sở hữu thương hiệu thời trang Seven.AM) từ lâu, nhưng mọi người không biết. Vậy hiện ai là người nắm quyền thực sự ở chuỗi thời trang SEVEN.am?
-
Ngày 11/11, một số khách hàng khi đến showroom của SEVEN.am để mua sắm phản ánh, toàn bộ phụ kiện của thương hiệu này đều “biến mất” một cách khó hiểu. Trong khi đó, Đội trưởng Đội quản lý thị trường số 14 Hà Nội đã tạm giữ 9.000 sản phẩm của SEVEN.am vì chưa xuất trình đủ hoá đơn và công bố hợp quy.
-
Bình luận về giải thích của ông Nguyễn Vũ Hải Anh trong việc SEVEN.am cắt mác sản phẩm Trung Quốc vì khách hàng kêu ngứa, khó chịu, TS Lê Đăng Doanh cho rằng thực chất là nguỵ biện của gian thương.