Nhà bán lẻ
-
Tôi đọc 2 bài báo xuất hiện cách nhau hơn 2 năm về chuyện Bách Hóa Xanh bán rau củ quả độc hại mà không thấy giữa chúng có sự khác biệt đáng kể.
-
Cận lễ Giáng sinh và Tết Dương lịch, sức mua hàng Tết của người dân TP.HCM có xu hướng tăng nhẹ. Điều này khiến các siêu thị trở nên đông đúc, đặc biệt là vào dịp cuối tuần.
-
Tổng mức bán lẻ hàng hóa của TP.HCM năm 2024 đạt 567.982 tỷ đồng, tăng 11% so với năm 2023 (cùng kỳ tăng 9,6%).
-
Aeon, tập đoàn bán lẻ lớn nhất Nhật Bản lại tiếp tục mở rộng đầu tư tại nhiều tỉnh, thành phố của Việt Nam – thị trường được Aeon xem là quan trọng bật nhất bên ngoài Nhật Bản.
-
Mặc dù chịu ảnh hưởng của siêu bão số 3 (Yagi) nhưng chỉ số doanh thu bán lẻ, du lịch của nhiều tỉnh, thành phố có mức tăng trưởng đáng kể.
-
Circle K đang áp đảo thị trường bán lẻ tiện lợi tại Việt Nam với 464 cửa hàng trên khắp cả nước. Đây cũng là một trong số ít chuỗi ghi nhận lãi ròng.
-
Quá trình cắt giảm nhân sự của Công ty CP Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) đã diễn ra trong 2 quý đầu năm. Tuy nhiên, lợi nhuận MWG cải thiện mạnh trong nửa đầu năm và hoàn thành 86,4% chỉ tiêu cả năm.
-
Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (HoSE: MSN) mới công bố báo cáo tài chính chưa kiểm toán của quý 2/2024. Trong quý này, lợi nhuận sau thuế của Masan đạt 503 tỷ đồng, tăng 378,6% so với cùng kỳ của năm 2023.
-
CTCP Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail, HoSE: FRT) đã lên tiếng về việc Sở Y tế TP. HCM công bố kết quả kiểm tra, đánh giá an toàn tiêm chủng tại 20 cơ sở tiêm chủng thuộc CTCP Dược phẩm FPT Long Châu (Tiêm chủng Long Châu).
-
UNIQLO không ngừng mở rộng hệ thống cửa hàng tại Việt Nam nhưng thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản chưa có cửa hàng flagship đúng nghĩa ở thị trường 100 triệu dân này.