Nhà Becks được mời dự cưới Hoàng tử William

Thứ hai, ngày 21/02/2011 11:26 AM (GMT+7)
Dân Việt - Theo kế hoạch, sẽ có 1.900 quan khách tới dự lễ cưới long trọng của Hoàng tử Anh William và công nương tương lai Kate Middleton, trong đó có cặp đôi đình đám David-Victoria.
Bình luận 0

Được biết, những thiếp cưới mạ vàng ghi tên Nữ hoàng Anh Elizabeth II đã bắt đầu được gửi đi vào tuần trước.

Tiền vệ Tam Sư David Beckham và cựu thành viên Spice Girl Victoria là hai cái tên có trong danh sách khách mời “những nhân vật của công chúng” tới dự lễ cưới của Hoàng tử Anh William tổ chức tại Westminster Abbey vào ngày 29.4 tới.

img
Vợ chồng David Beckham

David có cơ hội tiếp xúc với Hoàng tử William khi hai người cùng có tên trong hội đồng vận động giành quyền đăng cai World Cup 2018 cho nước Anh.

Mặc dù Hoàng gia tuyên bố, đám cưới của Hoàng tử Anh sẽ không có quá nhiều “ngôi sao”. Tuy nhiên, hàng loạt tên tuổi nghệ sỹ lớn đã xuất hiện trong danh sách khách mời, như: vợ chồng MC truyền hình Ben Fogle, Elton John, Joanna Lumley, Kanye West …

Nhiều chính khách cũng đã nhận được thiếp mời từ Nữ hoàng Anh, gồm Quốc vương của các nước: Arabia, Jordan, Oman, Brunei, và Bahrain.

Trong thành phần 1.900 khách mời, có khoảng 1000 người là gia đình, bạn bè, người thân của Hoàng tử William và quý cô Kate Middleton. Ngoài ra, còn có 200 khách mời là thành viên chính phủ, Quốc hội, các tổ chức ngoại giao, và 800 quan khách là đại diện của các tổ chức từ thiện do Hoàng tử sáng lập.

Vợ chồng Thủ tướng Anh David Cameron sẽ là khách quý trong lễ cưới hôm 29.4.

Theo Telegraph

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem