Nhạc sĩ Tôn Thất Lập phủ nhận ngồi trên xe "điên"

Thứ sáu, ngày 01/07/2011 06:31 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Sau khi có thông tin cho rằng chính nhạc sĩ Tôn Thất Lập là người ngồi trên chiếc xe gây tai nạn, phóng viên Dân Việt đã gọi lại số máy di động của nhạc sĩ này thì máy đã không liên lạc được nữa.
Bình luận 0

Ngày 30.6, trao đổi với Dân Việt về vụ xe của Văn phòng phía Nam Hội Nhạc sĩ VN gây tai nạn rồi bỏ chạy chiều 29.6, nhạc sĩ Trần Long Ẩn - Phó Chủ tịch Hội cho biết: “Tôi hoàn toàn không biết gì về sự việc này cho đến khi bạn hỏi.

img
Chiếc xe của văn phòng phía Nam Hội Nhạc sĩ Việt Nam gây tai nạn

Sau khi hỏi lại anh Tôn Thất Lập, tôi được biết, vụ việc chỉ là một va chạm nhẹ, CSGT đã xử lý xong... Còn thông tin về việc chiếc xe chở một nhạc sĩ nổi tiếng thì tôi hỏi anh Lập, anh ấy nói không biết, chắc là anh em nào đó trong văn phòng thôi".

Sáng qua, phóng viên Dân Việt cũng đã liên lạc với nhạc sĩ Tôn Thất Lập, ông cho hay: “Tôi đang trên đường đi Bình Thuận. Đó là vụ va chạm nhẹ thôi, làm gì có nhạc sĩ nào ngồi trên xe”. 

Sau khi có thông tin cho rằng chính nhạc sĩ Tôn Thất Lập là người ngồi trên chiếc xe gây tai nạn, phóng viên Dân Việt đã gọi lại số máy di động của nhạc sĩ này thì máy đã không liên lạc được nữa.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem