Nhắc thanh niên đeo khẩu trang, bảo vệ bệnh viện bị đấm vào mặt

Đức Sơn Thứ ba, ngày 31/03/2020 22:29 PM (GMT+7)
Khi được nhắc nhở đeo khẩu trang để phòng, chống dịch Covid-19 trước khi vào bệnh viên, nam thanh niên không làm theo mà xông vào hành hung nhân viên bệnh viện.
Bình luận 0

img

Nam thanh niên áo trắng hành hung nhân viên bệnh viện khi được nhắc nhở đeo khẩu trang.

Ngày 31/3, Bệnh viện đa khoa Hùng Vương, huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ cho biết một nhân viên của bệnh viện vừa bị hành hung khi nhắc nhở người dân đeo khẩu trang khi đến bệnh viện.

Theo Bệnh viện đa khoa Hùng Vương, khoảng 22h55 tối 30/3, một xe ô tô 4 chỗ đến bệnh viện để đưa một người bị tai nạn giao thông vào cấp cứu. Trên xe có 4 người, gồm tài xế, 2 nam thanh niên khác và bệnh nhân. 

Tài xế và một nam thanh niên dìu bệnh nhân (3 người đều đeo khẩu trang) cùng nhân viên y tế đã đưa bệnh nhân vào Trung tâm cấp cứu. Cùng thời điểm này, nam thanh niên áo trắng còn lại bước xuống xe và đi vào cửa Trung tâm cấp cứu khi không đeo khẩu trang.

Để đảm bảo việc thực hiện đúng quy định về phòng chống nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh Covid-19, nhân viên an ninh Trần Phi Long (sau khi cùng đỡ bệnh nhân vào Trung tâm cấp cứu) đã tiến tới hướng dẫn thanh niên áo trắng đeo khẩu trang và ngồi ở khu vực chờ của thân nhân người bệnh trong khi các y, bác sĩ cấp cứu bệnh nhân. 

Khi được yêu cầu về việc đeo khẩu trang theo quy định, ngay lập tức, nam thanh niên áo trắng đã có những lời nói lăng mạ, chửi bới, xúc phạm và thách thức anh Long. Chưa dừng lại ở đó, nam thanh niên còn tiến tới xô ngã, liên tục đấm vào mặt, vào đầu anh Long.

Trước sự manh động của đối tượng, đội an ninh phản ứng nhanh của bệnh viện cùng lái xe đi cùng đã kịp thời tới can ngăn, trục xuất thanh niên này ra khỏi cổng bệnh viện. Vụ việc trên khiến anh Long bị choáng, thâm tím vùng hố mắt và sưng nề vùng mặt. 

Hiện Bệnh viện đa khoa Hùng Vương đã có báo cáo gửi đến cơ quan chức năng để điều tra, làm rõ vụ việc.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem