Nhân rộng mô hình ứng dụng khoa học công nghệ

Chủ nhật, ngày 13/04/2014 06:51 AM (GMT+7)
UBND các tỉnh chỉ đạo các địa phương nhân rộng mô hình sản xuất mới, liên kết giữa nông dân với nông dân, doanh nghiệp với nông dân, gắn sản xuất với chế biến và tiêu thụ nông sản.
Bình luận 0

Trang trại trồng cà chua giống mới cho năng suất cao ở Đà Lạt, Lâm Đồng.
Trang trại trồng cà chua giống mới cho năng suất cao ở Đà Lạt, Lâm Đồng.

Đó là ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh - Trưởng Ban chỉ đạo Trung ương Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới về sơ kết 3 năm thực hiện chương trình này ở các tỉnh khu vực Đông Nam Bộ, Nam Trung Bộ và Tây Nguyên.

Phó Thủ tướng cũng chỉ đạo các tỉnh xây dựng và nhân rộng mô hình ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến vào sản xuất nhằm tăng năng suất cây trồng, vật nuôi, tăng giá trị trên một đơn vị diện tích.

UBND các tỉnh cần xác định rõ mục tiêu là xây dựng nông thôn mới có kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội từng bước hiện đại; cơ cấu kinh tế và các hình thức tổ chức sản xuất hợp lý, gắn nông nghiệp với phát triển nhanh công nghiệp, dịch vụ; gắn phát triển nông thôn với đô thị theo quy hoạch...

T.L (T.L)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem