Nhảy từ độ cao 7m xuống để phản đối chính phủ

Thứ sáu, ngày 24/12/2010 15:53 PM (GMT+7)
Dân Việt - Quốc hội Romania đang họp thì được phen hoảng hồn khi một người đàn ông bất ngờ lao từ ban-công tầng hai của phòng họp xuống đất.
Bình luận 0

Adrian Sobaru, một kỹ thuật viên của đài truyền hình quốc gia, khi ấy đang thực hiện chương trình truyền hình trực tiếp cuộc họp Quốc hội, đã phi thân từ độ cao 7m xuống để phản đối quyết định cắt giảm trợ cấp cho những người khuyết tật, trong số đó có con của anh.

img
Adrian đã nhảy từ ban-công cao 7m xuống đất

Adrian vừa nhảy xuống vừa hét lớn: “Các ông đã cướp đi tương lai của con cái chúng tôi”.

>> Cận cảnh cú phi thân từ balcon cao 7m xuống giữa cuộc họp

Các nghị sỹ họp quốc hội đã được một phen hoảng hồn khi tận mắt chứng kiến cú phi thân liều mình của Adrian từ độ cao 7m, hệt “như trong phim hành động”. May sao Adrian không bị thương nặng.

Adrian trèo lên ban-công tầng hai khi Thủ tướng Romania Emil Boc đang phát biểu khai mạc buổi họp.

Vừa nằm trên cáng cấp cứu, Adrian vừa hô to: “Tự do”.

Các nhân viên y tế cho biết, anh chỉ bị thương nhẹ trên mặt nhưng sẽ phải đi điều trị về tâm lý.

Thủ tướng Boc cho rằng đây là một thảm kịch và ông đã thật sự bị sốc. Ông kêu gọi người dân Romania hãy bình tĩnh sát cánh cùng chính phủ để vượt qua thời kỳ khó khăn này.

Gần đây, Romania đang phải đối mặt với cuộc suy thoái kinh tế. Biện pháp đầu tiên mà chính phủ này thực hiện là cắt giảm ngân sách dành cho các dịch vụ công, trong số đó có khoản phụ cấp danh cho người khuyết tật.

Theo DM

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem