Như Thành bất ngờ hoãn đám cưới vào "ngày tam trùng"

Thứ tư, ngày 12/12/2012 11:25 AM (GMT+7)
Dân Việt - Dự kiến, ngày 12.12.2012 sẽ là thời điểm cựu tuyển thủ quốc gia Như Thành “lên xe hoa”. Nhưng cuối cùng, đám cưới đã bị hoãn lại.
Bình luận 0

Trao đổi với Dân Việt sáng 12.12, từ huấn luyện viên Nguyễn Văn Sỹ tới các đồng đội cũ của Thành “kếu” ở V.Ninh Bình đều rất bất ngờ khi tới ngày cưới rồi mà không thấy Thành đả động gì: “Tôi cũng đang đợi ngày dự tiệc cưới chúc mừng Thành nhưng chưa thấy cậu ta thông báo gì”.

Còn thủ môn Nguyễn Mạnh Dũng nói: “Hơn 1 tháng trước ngồi với nhau, Thành bảo sẽ cưới vào ngày đẹp 12.12.2012  và sẽ báo lại anh em. Nhưng chắc lo đám cưới bận quá nên ông ý quên mất rồi”.

img
Cặp trai tài gái sắc Như Thành - Phương Thảo đã quyết định hoãn đám cưới lại 1 tháng

>> Cô dâu 9x xinh xắn của trung vệ Như Thành

Phải tới khi Dân Việt liên lạc được với Như Thành thì mới biết nguyên nhân dẫn tới “sự cố” nói trên: “Chúng tôi sẽ lùi đám cưới lại khoảng 1 tháng và dự kiến sẽ diễn ra vào giữa tháng 1.2013. Mọi khâu chuẩn bị cũng đã hòm hòm nhưng hai bên gia đình đều thống nhất lùi lại một thời gian để chuẩn bị kỹ càng hơn chứ không có gì phải vội”, Thành vui vẻ nói.

Vợ sắp cưới của Thành là Phương Thảo, sinh năm 1990, làm nghề y, người gốc Hải Phòng, đang sinh sống và làm việc ở Hà Nội: “Hiện tôi vừa chuẩn bị đám cưới vừa tập luyện, tích lũy thể lực để chuẩn bị cho mùa giải mới trong màu áo một câu lạc bộ mới. Lúc này cầu thủ thất nghiệp nhiều quá, nếu mình không cố gắng thì cũng khó có thể tiếp tục theo đuổi niềm đam mê”, Thành “kếu” tâm sự.

>> Chuyện tình Như Thành và đám cưới không thiệp hồng

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem