Những Don Juan sân cỏ

Thứ tư, ngày 18/01/2012 07:57 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - “Ham của lạ” là sở thích của vô số đàn ông trên thế giới. Nhưng với các siêu sao bóng đá, khi chuyện “chán cơm, thèm phở” của họ bị phanh phui, đó vẫn là đề tài nóng bỏng và tạo sức hút rất lớn.
Bình luận 0

Ryan Giggs là vô đối

Cách đây một năm, nếu ai đó phán: “Ryan Giggs là đồ giả dối” trước mặt bất cứ cổ động viên nào của Manchester United thì khả năng xảy ra một màn thượng cẳng chân, hạ cẳng tay là rất cao. Bởi, ngoài thành tích sân cỏ, siêu sao xứ Wales còn được coi là một quý ông khi được Nữ hoàng Anh trao Huân chương OBE, có tên trên Đại lộ Danh vọng của bóng đá Anh và được BBC Sports bình chọn là Nhân vật của năm 2009.

img
Cô em dâu Natasha (trái) đã lên tiếng tố cáo thói trăng hoa của ông anh chồng - Ryan Giggs. Trước đó, Giggs đã “khổ sở” vì Imogen Thomas (phải) tố chuyện phản bội vợ.

Nhưng ở đời, có ai học hết được chữ “ngờ”. Nửa năm trước, “quý ông” Giggs đã bị người đẹp đồng hương Imogen Thomas bóc mẽ là kẻ phản bội vợ khi cặp kè lén lút với cô một thời gian dài. Mất cả đống tiền và vin vào một mớ luật lệ, Giggs mới bịt miệng được Imogen.

Tránh được vỏ dưa thì Giggs lại gặp vỏ dừa. “Vụ Imogen” vừa chìm xuống thì tới lượt cô em dâu Natasha tố cáo: Suốt 8 năm trời, Giggs đã lừa dối cô vợ Stacey và cậu em trai Rhodri để “chơi trò vợ chồng” với cô.

Thậm chí, Natasha còn khẳng định, dù trình độ trên “sân Hàng Chiếu” rất kém, nhưng Giggs lại khá “sáng tạo” khi liên tục bắt cô lúc thì đóng vai thư ký, lúc trở thành hầu bàn kiểu Pháp, có khi lại là “cô gái Hà Lan” trước khi “lâm trận” để tạo… cảm hứng. Đến em dâu mà còn chẳng tha, Giggs xứng đáng là đại ca trong “Hội Đào hoa” của giới quần đùi áo số.

Ngoại tình trở thành mốt?

Năm 2010, John Terry trở thành cái bung xung khi vụ cặp bồ với người yêu của ông bạn hiền Wayne Brigde bị lộ. Lúc ấy, đồng đội ở đội tuyển Anh của Terry là Rio Ferdinand đã lớn tiếng chê bai: “Tôi không hiểu sao, khi đã là người của công chúng và đã có gia đình hạnh phúc, anh ta lại có thể làm những việc vô đạo đức như thế”.

Balotelli khi đang cặp bồ với người mẫu Rafaela Fico nhưng vẫn thản nhiên qua lại với diễn viên Holly Henderson. Nhưng Balotelli chả hề lo lắng vì khác với tất cả những ông anh nói trên, tiền đạo này chưa… lập gia đình nên chẳng biết sợ là gì.

Cả nước Anh lập tức vỗ tay hoan hô “người chồng nhân dân” Ferdinand. Nhưng rốt cuộc, thực tế lại chứng minh, Ferdinand cũng chẳng tử tế hơn Terry là mấy. Năm ngoái, tờ Sunday Mirror đã đưa tin, Ferdinand đã lừa dối vợ để cặp kè với một cô nàng thiết kế đồ nội thất có tên Carly Storey suốt 13 năm trời. .

Ở Anh đã thế, còn ở Italia, siêu thủ môn Gianluigi Buffon bị nữ diễn viên phim “cấp ba” người Tây Ban Nha Maria Lapiedra gọi là… “đồ con lợn” khi thường xuyên cùng cô “đóng phim” rồi sau đó lặn mất tăm và muốn dùng tiền để bưng bít mọi chuyện. Buffon không thừa nhận, cũng chẳng phủ nhận, nhưng cô vợ xinh đẹp Alena của “người nhện” đã thảo luôn đơn ly dị và mất mấy tháng năn nỉ ỉ ôi, thủ quân đội tuyển Italia mới được tha thứ.

Đấy là chuyện của năm 2011 chứ kéo dài mốc thời gian thêm vài năm thì có vô số đức ông chồng là ngôi sao bóng đá đã qua mặt vợ để “ăn chả” như Wayne Rooney, Peter Crouch, Franck Ribery, Ashley Cole… Kết luận vấn đề này, Mario Balotelli, một Don Juan sân cỏ khẳng định: “Có tài, có tiền, tội gì không chơi. Ngoại tình đang là… mốt mà”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem