Những tác dụng bất ngờ của nụ hôn

Thứ bảy, ngày 15/06/2013 15:52 PM (GMT+7)
Nếu hôn như tan vào nhau 3 lần trong 1 ngày, mỗi lần không quá 20 giây, bạn có thể giảm cân. Ngoài ra nụ hôn còn giúp bạn kéo dài tuổi thọ.
Bình luận 0

Nhưng nhớ, đừng có hôn một người nào đó quá lâu vì bạn có thể bị tăng huyết áp, theo Dailymail.

Hôn sâu bớt "phì"

Theo Daily Mail, nụ hôn có thể đốt cháy khá nhiều calo trong cơ thể. Mức độ phụ thuộc vào độ dài và niềm đam mê của hai đôi môi đang nồng cháy. Thông thường khoảng mỗi phút hôn nhau, cơ thể đốt cháy được từ 2-5 calo.

img
Hôn sâu giúp sống lâu - Ảnh: Inmagine

Hôn thực sự có thể giúp cơ thể bạn gầy đi. Bởi khi hôn khiến tần suất hít thở tăng cao, đồng thời đẩy nhanh tuần hoàn máu. Ngay cả một nụ hôn xã giao cũng có thể tiêu hao năng lượng. Như vậy là bạn đã đạt được mục đích giảm béo.

Đừng có hôn một người nào đó quá lâu vì bạn có thể bị tăng huyết áp

Mỗi ngày bạn nên hôn 3 lần, mỗi lần 20 giây. Hơn nữa khi hôn còn có tác dụng gây hưng phấn cho dây thần kinh, giúp bạn có một tâm trạng tốt như ăn một miếng socola vậy.

Hôn đi, bạn sẽ đẹp lên

Một nụ hôn nồng nhiệt sẽ giúp các cơ bắp ở trong trạng thái căng hết cỡ. Khi bạn hôn, 12 nhóm cơ trên môi và 17 nhóm cơ trên lưỡi hoạt động, thúc đẩy tuần hoàn máu, chống lại nếp nhăn, có tác dụng làm đẹp.

img
Nhưng đừng hôn quá lâu - Ảnh: Inmagine

Cụ thể, một nụ hôn nồng thắm sẽ làm co giãn hơn 30 cơ bắp ở mặt, làm sáng da mặt, tăng cường tuần hoàn huyết mạch, vừa giúp bảo vệ vừa khiến bạn thoải mái vô cùng.

Siêng hôn răng tốt

Tất nhiên, ai cũng thích một hàm răng đều, đẹp. Hôn có thể giúp răng bạn còn khỏe thêm nữa. Khi hôn bạn tiết ra một lượng lớn nước bọt, trong đó có nhiều canxi và phốt pho rất tốt cho răng của bạn.

img
Nụ hôn cũng có ích cho răng miệng - Ảnh: Inmagine

Hơn nữa, độ axit trong nước bọt là trung tính nên cũng có lợi cho răng miệng, phòng được viêm lợi, sâu răng.

Nhưng trước khi đạt được những điều kể trên, bạn cũng nên tạo cho đối tác hôn được thoải mái, dễ chịu với một hơi thở thơm tho, sạch sẽ, không mùi thuốc lá, không mùi hôi thức ăn.

Theo iHay/Ảnh Shutterstock, Daily Mail

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem