Niềm vui cho các em đến trường

Chủ nhật, ngày 01/01/2012 17:46 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 10.12.2011, lễ khởi công xây dựng trường tiểu học thị trấn Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre đã được diễn ra. Đây là công trình do BIDV hỗ trợ kinh phí xây dựng với trị giá 7 tỷ đồng.
Bình luận 0

Trước đó vào ngày 23.11.2011, BIDV chi nhánh Bến Tre đã tham dự lễ bàn giao, đưa vào sử dụng 66 căn nhà Đại đoàn kết tại các xã huyện Giồng Trôm do BIDV tài trợ với tổng trị giá 1 tỷ đồng.

Hoạt động hỗ trợ của BIDV tại huyện Giồng Trôm nói riêng, tỉnh Bến Tre nói chung không chỉ thực hiện nghiêm túc chủ trương của Đảng và Nhà nước là xã hội hoá các hoạt động vì cộng đồng, tập trung sức mạnh của toàn xã hội để chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho người nghèo, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, đảm bảo ổn định và an ninh xã hội, lo cho nhân dân mái ấm để ở, lo cho con trẻ ngôi trường học cái chữ, cái nghề để mau chóng thoát đói nghèo.

Hoạt động hỗ trợ của BIDV cũng xuất phát từ nhận thức về trách nhiệm của một doanh nghiệp Nhà nước hàng đầu đối với công cuộc xây dựng và đổi mới đất nước, cũng là hành động thiết thực của BIDV tri ân những đóng góp hy sinh của các thế hệ đồng bào ta trong phong trào đấu tranh giành độc lập cho quê hương, đất nước.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem