Ninh Dương Lan Ngọc đứng hình vì câu hỏi khó đỡ "bao giờ lấy chồng" từ cháu trai

Minh Châu Thứ hai, ngày 04/05/2020 18:33 PM (GMT+7)
Cháu trai Ninh Dương Lan Ngọc gây chú ý bởi vẻ ngoài đẹp trai, đáng yêu. Cậu bé còn nhiều lần “bẻ lái” cực hài.
Bình luận 0

Mới đây, một trích đoạn trong chương trình “Thiếu niên nói” số mới nhất với sự xuất hiện của Ninh Dương Lan Ngọc và cháu trai Rio (tên thật: Thiên Kỳ) nhận được sự chú ý đặc biệt của dân mạng. Hiện tại, Rio đang học tại trường song ngữ Học viện Anh quốc cơ sở tại TP.HCM.

Đến với chương trình, Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ từ trước đến nay Rio mơ ước được có mặt tại nhiều chương trình nhưng cô lo lắng cháu trai không mạnh dạn, không nói gì khi bước lên sân khấu. Khi chứng kiến Rio có mặt tại “Thiếu niên nói”, nữ diễn viên cảm thấy tự hào.

Ninh Dương Lan Ngọc choáng váng trước câu hỏi “khó đỡ” từ cháu trai

Câu hỏi đầu tiên Rio đặt cho Ninh Dương Lan Ngọc như sau: “Tại sao dì nổi tiếng quá vậy?”. Trước khi giải đáp thắc mắc của chái trai, nữ diễn viên tiết lộ: “Mỗi lần thấy dì ở nhà, mặc đồ bộ, không trang điểm là lơ dì luôn. Kêu lại chơi với dì, Rio nói: Thôi con bận lắm! Nhưng xuất hiện ở event, dì lộng lẫy lên, đẹp đẽ lên, mặc đầm dài, Rio lúc nào cũng lại nắm tay dì hết để được xuất hiện kế bên!”.

Ninh Dương Lan Ngọc hướng mắt về phía Rio, nói: “Vì dì gặp rất nhiều may mắn. Dì tham gia nhiều phim được hiệu ứng rất tốt và được nhiều người yêu thương. Ngày hôm nay, khi được xuất hiện ở đây cùng Rio, dì muốn Rio mạnh mẽ hơn, thoải mái lên!”.

Đứng trên bục dũng khí, Rio bày tỏ mong muốn được làm Youtuber trong tương lai vì cậu bé rất thích chơi game. Để chứng tỏ cho mọi người thấy niềm đam mê với công việc này, Rio tưởng tượng ra mình vừa nhận được món đồ chơi mới từ Ninh Dương Lan Ngọc, nhiệt tình review cho khán giả.

Ninh Dương Lan Ngọc choáng váng trước câu hỏi “khó đỡ” từ cháu trai

Điều đáng chú ý, Rio bất ngờ hỏi một câu khiến dì “đứng hình” mất vài giây: “Dì Ngọc bao giờ lấy chồng?”. Có lẽ, không riêng Rio mà nhiều fan hâm mộ cũng thắc mắc về chuyện này. Để thử lòng cháu trai, nữ diễn viên “Tấm Cám” hỏi: “Nếu mà dì có ế, không ai chịu hết, không có ai nuôi dì, rồi dì không làm kiếm tiền được, Rio có nuôi dì không?". Cậu bé lập tức trả lời: “Có”.

Có vẻ như câu trả lời trên chưa đủ làm Ninh Dương Lan Ngọc thỏa mãn, tiếp tục đặt ra một tình huống khác: “Lỡ mai mốt vợ Rio không cho nuôi dì thì sao? Lúc đó Rio nói với vợ sao?”. Sau một hồi đắn đo suy nghĩ, Rio trả lời: “Không biết!”. Rio cùng Ninh Dương Lan Ngọc cùng cover lại trend “Trứng rán cần mỡ”.

Ninh Dương Lan Ngọc choáng váng trước câu hỏi “khó đỡ” từ cháu trai

Cuối cùng, cậu bé chạy tới ôm chầm lấy dì và bày tỏ sự yêu thương. Rio còn dành tặng Ninh Dương Lan Ngọc món quà được chuẩn bị từ trước. Đó là một bức tranh được đóng khung và bọc cẩn thận. Trong tranh, Rio vẽ một nàng công chúa bên cạnh và bầy ngựa có cánh. Cậu bé không quên để lại dòng chữ: “Con yêu dì Ngọc nhiều lắm. I love you”. Theo Rio, nàng công chúa trong tranh là Ninh Dương Lan Ngọc.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem