Nistelrooy: Trái tim chia đôi khi Real gặp M.U

Thứ sáu, ngày 21/12/2012 07:41 AM (GMT+7)
Dân Việt – Cựu danh thủ Ruud van Nistelrooy vừa tiết lộ, anh không thể lựa chọn ủng hộ M.U hay Real khi hai đội bóng này đối đầu nhau ở vòng knock-out Champions League.
Bình luận 0

Lá thăm may rủi đã đưa Real và M.U chạm trán nhau tại vòng knock-out Champions League. Đây được xem là cặp đấu hấp dẫn nhất tại vòng đấu loại trực tiếp đầu tiên ở Champions League mùa này. Theo lịch thi đấu của UEFA, trận lượt đi diễn ra vào ngày 13.2.2013 tại sân Bernabeu, còn trận lượt về tại Old Trafford sẽ diễn ra vào ngày 5.3.

img
 

Hiện giới chuyên môn và người hâm mộ đang rất chờ đợi của đấu trí của hai HLV Jose Mourinho và Sir Alex Ferguson. Không những vậy, việc tiền vệ Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford lần đầu tiên kể từ khi rời khỏi Quỷ đỏ vào năm 2009, cũng rất được mong chờ.

Nhưng với Nistelrooy, cuộc đọ sức giữa M.U và Real lại đặt ra một bài toán khó: Bài-toán-trái-tim. Bởi trong sự nghiệp của mình, Nistelrooy đã từng khoác áo M.U trong 5 năm từ 2001-2006 và ghi được 150 bàn thắng sau 219 lần ra sân trên tất cả các mặt trận. Sau đó, Van Gol đã chuyển đến Real và cũng có tới 64 pha lập công qua 96 trận.

Ngay sau khi kết quả bốc thăm phân cặp vòng knock-out Champions League được UEFA công bố, cựu tuyển thủ Hà Lan đã thừa nhận, anh không biết nên ủng hộ đội bóng nào trong cuộc đụng độ sắp tới.

Van Nistelrooy chia sẻ trên mạng xã hội Twitter: “Tôi không biết mình nên ủng hộ M.U hay Real, bởi trái tim tôi dành cho cả hai đội bóng. Tôi tự hào vì đã có những đóng góp cho cả hai đội bóng lớn này. Hy vọng, đội nào thi đấu tốt hơn sẽ giành chiến thắng”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem