Nổ nhà gần sân bay Tân Sơn Nhất, 5 người gặp nạn

Thứ bảy, ngày 22/06/2013 16:28 PM (GMT+7)
21 giờ ngày 21.6, người dân sống trên đường Nguyễn Văn Công (giáp sân bay Tân Sơn Nhất) hoảng loạn vì tiếng nổ rất lớn phát từ căn nhà cấp 4 vừa được nhóm người bán bóng bay và trái cây thuê.
Bình luận 0

Tiếng nổ giữa đêm 21.6 đã làm rung chuyển cả khu vực đường Nguyễn Văn Công (phường 3, quận Gò Vấp, TP.HCM). Nhiều người bị vùi lấp trong căn nhà cấp 4, trong đó một nạn nhân đã thiệt mạng. Nhiều căn nhà xung quanh rung chuyển, trong đó có ngôi nhà 3 tầng lầu bị vỡ hết cửa kính.

lpcfksxpdo

Căn nhà lụp xụp đổ sập sau tiếng nổ.

Nghe tiếng nổ, ông Đặng Văn Xuân Lệ (54 tuổi) sống gần đấy vội chạy qua. "Một phụ nữ máu me đầy người hoảng loạn chạy ra từ căn nhà khói bụi bốc cao, kêu cứu thảm thiết. Tôi nghe có tiếng trẻ con nên lao vào tìm kiếm. Bé gái hơn 10 tuổi đứng ở sân sau chỉ bị trầy xước nhẹ, song cũng đang rúm ró vì sợ hãi", ông Lệ nói và cho biết ông đưa được cô bé ra ngoài thì lửa bốc lên.

img

Bình hơi vỡ toác được tìm thấy trong đống đổ nát

Chứng kiến cảnh đổ nát và ngọn lửa càng ngày càng bốc cao, ngoài ông Lệ ôm bình chữa cháy mini chạy tới lui dập lửa, không ai dám vào vì "sợ điện giật". Đến khi điện tại khu phố được cắt, nhiều người vào trong đưa 2 phụ nữ và một thanh niên bị thương nặng đi cấp cứu. Nam thanh niên khác được đưa ra ngoài trong tình trạng đã tử vong.

Tại hiện trường, căn nhà cấp 4 lụp xụp bị đổ nát, vương vãi máu. Nhiều đồ đạc, trong đó có xe đạp chở hàng bị đè bẹp. Một bình hơi để bơm bóng bay loại lớn vỡ toác. Hàng xóm cho hay, căn nhà bị nạn cho một nhóm người bán bóng bay và trái cây dạo thuê hơn chục ngày trước.

img

Nhiều vũng máu tại hiện trường

"Bình thường căn nhà đó rất đông người ở. Có lẽ thời điểm xảy ra vụ nổ còn sớm, những người bán dạo chưa về, nếu không nhiều người hơn nữa sẽ gặp hoạ", một phụ nữ cho hay.

Nguyên nhân ban đầu được cho là nổ bình hơi bơm bóng bay. Cảnh sát đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ nổ.

Theo VnExpress
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem