Nổ ở Bắc Ninh: Xác định danh tính một trong hai người tử vong

Thứ bảy, ngày 29/12/2012 13:47 PM (GMT+7)
Dân Việt - Theo thông tin mới nhất, một trong số hai thanh niên bị nổ tan xác trong vụ nổ xe máy rạng sáng 29.12 thuộc thành phần bất hảo ở địa phương.
Bình luận 0

Như Dân Việt đã thông tin, rạng sáng nay 29.12, một vụ nổ xe máy đã xảy ra tại trước số nhà 144 đường Hai Bà Trưng, phường Tiền An, TP.Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) khiến hai người tử vong.

img
Công an tỉnh Bắc Ninh vẫn đang tích cực xác định danh tính chính thức của nạn nhân và khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ nổ.

Đến trưa nay (29.12), cơ quan Công an tỉnh Bắc Ninh cơ bản hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường và đưa các tang chứng, vật chứng tại hiện trường về cơ quan điều tra.

Theo thông tin mới nhất, một trong số hai thanh niên tử vong có tên Mười (SN 1974), nhà ở gần Chợ Nhớn, phường Tiền An, TP. Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh). Một số người dân cho hay, thanh niên này là người cho vay nặng lãi và đòi nợ thuê.

Sau khi nhận được thông tin, người nhà nạn nhân Mười đã đến để mang thi thể của người thân về mai táng.

Hiện cơ quan Công an tỉnh Bắc Ninh vẫn đang tích cực xác định danh tính chính thức của nạn nhân và khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ nổ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem