NÓNG: AS Roma "tống cổ" HLV Zdenek Zeman

Thứ bảy, ngày 02/02/2013 22:23 PM (GMT+7)
Dân Việt- Cuối cùng thì sự kiên nhẫn của ban lãnh đạo AS Roma cũng đã cạn kiệt. Sau thất bại 2-4 trước Cagliari ở vòng 22 La Liga sáng nay, họ đã quyết định sa thải HLV Zdenek Zeman.
Bình luận 0

Trên trang chủ của AS Roma cách đây ít phút xuất hiện một thông báo ngắn gọn: "AS Roma xin thông báo HLV Zdenek Zeman không còn đảm nhiệm vị trí HLV của đội. Đội bóng tạm thời được trao cho Andreazzoli Aurelio.”

img
 

Được biết, quyết định trên được đưa ra sau cuộc họp khẩn cấp giữa Giám đốc điều hành AS Roma, Walter Sabatini và Chủ tịch CLB James Pallotta.

Vào đầu tháng 6 năm ngoái, AS Roma đã quyết định bổ nhiệm vị nhà cầm quân Zdenek Zeman làm thuyền trưởng của đội theo một hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Dẫu vậy, dưới sự dẫn dắt của vị HLV 65 tuổi này, Bầy sói đang đứng trước nguy cơ không hoàn thành mục tiêu lọt vào nhóm đội có vé dự Champions League mà ban lãnh đạo đề ra trước mùa 2012-2013.

Hiện tại, AS Roma đang xếp ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Serie A với tổng cộng 34 điểm sau 22 vòng đấu, kém vị trí thứ 4 của Inter Milan 6 điểm. Bầy sói cũng là đội thủng lưới nhiều thứ 2 ở Serie A tính tới lúc này với 42 bàn thua.

Đáng nói hơn, trong mấy vòng đấu gần đây, CĐV AS Roma đã chỉ trích rất nhiều vị HLV người CH Czech này, cũng như bày tỏ mong muốn ban lãnh đạo đội sa thải ông vì kết quả thi đấu kém cỏi của đội.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem