Nông dân Việt Nam cổ động toàn dân phòng chống ma túy

Thứ bảy, ngày 25/06/2011 16:33 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 24.6, tại TP.Vinh, T.Ư Hội Nông dân Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh Nghệ An tổ chức lễ mít tinh “Nông dân Việt Nam hưởng ứng ngày quốc tế và ngày toàn dân phòng chống ma túy”. Tới dự có đồng chí Lều Vũ Điều - Phó Chủ tịch BCH Trung ương Hội Nông dân Việt Nam; lãnh đạo tỉnh Nghệ An và trên 1.000 hội viên nông dân TP. Vinh.
Bình luận 0

Phát biểu tại lễ mít tinh, đồng chí Lều Vũ Điều đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền các sở ban, ngành, lực lượng nông dân và các tầng lớp nhân dân thực hiện tốt công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức toàn xã hội về hiểm họa của tệ nạn ma túy; phát hiện và nhân rộng các điển hình tiên tiến về phòng chống ma túy; đẩy mạnh tấn công, truy quét triệt phá các đường dây buôn bán, vận chuyển, sử dụng ma tuý; nâng cao chất lượng và hiệu quả cai nghiện, quản lý sau cai và chống tái nghiện.

Đối với tỉnh Nghệ An, những năm qua công tác phòng chống ma túy được triển khai quyết liệt và đồng bộ, thu hút được sự tham gia của đông đảo nhân dân và đã đạt được những kết quả đáng kể. Tuy nhiên tình hình còn khá phức tạp và cần thêm nhiều nỗ lực.

Sau lễ mít tinh, các hội viên nông dân đã tham gia diễu hành để tuyên truyền, cổ động toàn dân cùng nhau phòng, chống tội phạm ma túy, từng bước đẩy lùi tệ nạn ma túy ra khỏi cuộc sống của cộng đồng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem