NÓNG: Nữ nhân viên xe buýt bị đâm ngay trên xe, tử vong

A.Đ (tổng hợp) Thứ ba, ngày 31/03/2020 22:32 PM (GMT+7)
Xe buýt đang lưu thông đến gần trạm chờ xe buýt, bất ngờ người đàn ông ngồi trên xe đã dùng dao đâm nữ nhân viên bán vé xe, gây tử vong.
Bình luận 0

Thông tin từ Người Đưa Tin: Đến tối 31/3, Công an huyện Củ Chi, TP.HCM vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra làm rõ vụ án mạng khiến một nữ nhân viên xe buýt bị đâm tử vong.

img

Hiện trường vụ việc. Nguồn: Người Đưa Tin

Theo đó, khoảng 15h30 chiều cùng ngày, xe buýt số 87, chạy tuyến bến xe Củ Chi - An Nhơn Tây trên tỉnh lộ 7.

Khi lưu thông đến một trạm chờ xe buýt thuộc ấp Gò Nổi, xã An Nhơn Tây, huyện Củ Chi, bất ngờ một người đàn ông đã cầm hung khí đâm liên tiếp vào người nữ nhân viên bán vé trên xe.

Vụ việc xảy ra trong tích tắc và bất ngờ khiến nữ nhân viên xe buýt không kịp trở tay, ngã gục xuống sàn xe. Riêng người đàn ông sau khi ra tay đâm người cũng đã tự dùng dao gây thương tích cho mình.

Người dân sau đó nhanh chóng đưa hai người đến Bệnh viện huyện Củ Chi cấp cứu. Tuy nhiên, nữ nhân viên bán vé đã không qua khỏi.

Sau khi nhận tin báo, Công an huyện Củ Chi đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Nguồn tin của phóng viên Công an TP.HCM cho biết, bước đầu danh tính nạn nhân là bà Lê Thị Minh T (51 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh, TP.HCM), còn nghi phạm là ông Nguyễn Văn G (57 tuổi, ngụ xã An Nhơn Tây, huyện Củ Chi).

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem