NÓNG: PSG chiêu mộ cả Nani và Di Maria

Thứ năm, ngày 22/08/2013 18:57 PM (GMT+7)
Tờ Le Parisien cho biết, PSG đã lên kế hoạch chiêu mộ cả Angel Di Maria lẫn Nani trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè 2013 khép lại.
Bình luận 0

Tính tới thời điểm này của kỳ chuyển nhượng hè 2013, PSG đã chi ra tổng cộng 110,4 triệu euro để mang về 3 tân binh, gồm Edinson Cavani (64 triệu euro), Marquinhos (31,4 triệu euro) và Lucas Digne (15 triệu euro). Tuy nhiên, những sự tăng cường ấy lại chưa thể giúp đội bóng thủ đô nước Pháp độc bá tại Ligue 1.

2 trận mở màn, PSG đều bị cầm hòa với tỉ số 1-1. Thất vọng hơn cả chính là trận hòa 1-1 với Ajacciongay tại sân nhà Công viên các Hoàng tử. Giới chủ Qatar và HLV Laurent Blanc nhận ra rằng, đội bóng vẫn thiếu đi rất nhiều chất sáng tạo và sự đột biến, những thứ cốt yếu tạo lên chiến thắng. Cần gấp những sự bổ sung.

img
PSG muốn tăng thêm chất sáng tạo với phương án Di Maria
Theo tiết lộ từ nhật báo Le Parisien, HLV Blanc vừa đề xuất lên Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi kế hoạch mua Angel Di Maria và Nani trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè 2013 khép lại. Kế hoạch ngay lập tức được thông qua. Tỉ phú người Qatar chấp thuận để chiến lược gia người Pháp tiếp cận 2 mục tiêu kể trên.

Di Maria (Real Madrid) và Nani (M.U) đều là những tiền vệ chạy cánh đa năng, chơi kỹ thuật và có khả năng tạo đột biến cao. Quan trọng hơn, cả hai đều đánh mất chỗ đứng của mình tại CLB chủ quản và sẵn sàng ra đi. Nani từ lâu đã chỉ còn là phương án dự bị tại M.U, trong khi HLV Ancelotti của Real Madrid tống khứ Di Maria nếu mua thành công Gareth Bale (Tottenham).

Giá của Nani giờ vào khoảng 15 triệu euro, còn Di Maria là 30 triệu euro. Tức là muốn có cả hai, PSG sẽ phải chi tối thiểu 45 triệu euro nữa. Với nhiều đội bóng thì đây quả là con số trên trời, nhưng với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử thì khác. Giới chủ Qatar chưa bao giờ thiếu tiền. Chỉ cần Blanc thích, giá nào họ cũng mua.

Ngoài Di Maria và Nani, trong danh sách tuyển mộ mà Blanc hướng tới còn có hậu vệ trái Ricardo van Rhijn (Ajax) và tiền vệ Yohan Cabaye (Newcastle). Van Rhijn (20 tuổi) là một sự đầu tư cho tương lai, trong khi Cabaye sẽ mang tới nhiều chất Pháp hơn cho nhà ĐKVĐ Ligue 1... Mùa mua sắm của PSG chưa thể khép lại.

Tùng Lâm (Tùng Lâm)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem