NÓNG: “Siêu cò” Jorge Mendes bị cục thuế khám xét nhà riêng

Thứ năm, ngày 05/03/2020 21:10 PM (GMT+7)
Thông tin từ truyền thông Bồ Đào Nha tiết lộ, Chi cục thuế đất nước này vừa có lệnh khám nhà của Jorge Mendes – “siêu cò” quyền lực của làng túc cầu giáo.
Bình luận 0

Theo những gì được tiết lộ, lực lượng vệ binh Cộng hòa, thừa lệnh của văn phòng Công tố và cục thuế Bồ Đào Nha, đã tiến hành khám nhà của “siêu cò” Jorge Mendes.

Bên cạnh đó, những giấy tờ của siêu cò này tại văn phòng của hàng loạt đội bóng lớn tại Bồ Đào Nha như Porto hay Benfica cũng bị lực lượng vệ binh tiến hành khám xét.

img

Jorge Mendes chụp hình cùng gia đình Cristiano Ronaldo.

Được biết, việc điều tra Jorge Mendes là chuyên án đầu tiên của chiến dịch điều tra những nghi án rửa tiền và trốn thuế trên toàn thế giới, sau án phạt mà UEFA dành cho Man City (cấm tham dự ​Champions League 2 năm) được thực thi.

Hiện tại, vẫn chưa xác định được những rắc rối mà Mendes phải đối mặt. Nhưng rõ ràng, để có được lệnh khám xét nhà riêng của siêu cò này thì chi cục thuế Bồ Đào Nha phải nắm trong tay những bằng chứng quan trọng và chắc chắn sẽ chẳng tốt đẹp gì cho “siêu cò” quyền lực này.

Jorge Mendes hiện là đại diện của nhiều siêu sao bóng đá như ​Cristiano Ronaldo, Angel Di Maria hay James Rodriguez. Do đó, khi người đàn ông này bị điều tra, chắc chắn sẽ có rất nhiều cái tên sẽ bị ảnh hưởng liên quan đến vấn đề tài chính.

LL (90mins)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem