Novak Djokovic cưới vợ, Andy Murray làm phù rể

Thứ ba, ngày 06/09/2011 06:37 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tháng Mười tới, tay vợt số một thế giới người Serbia, Novak Djokovic sẽ “rước nàng Jelena Ristic về dinh”. Phù rể sẽ là bạn hữu Andy Murray, niềm tự hào của thể thao Anh quốc.
Bình luận 0
img
Djokovic sẽ rước nàng về dinh vào tháng 10 tới

Tin từ báo chí Serbia và Scotland cho hay, đám cưới giữa Djokovic và cô bạn gái xinh đẹp Jelena Ristic sẽ được tổ chức tại Kosovo vào tháng Mười tới. Như vậy, họ sẽ đánh dấu 5 năm yêu đương bằng một đám cưới đẹp như mơ.

Không giống như bạn gái của các tay vợt khác, hiếm khi Jelena tới sân cổ vũ cho Djokovic vì bận rộn. Cô thường xuyên sống và học tập tại Monaco, nơi mà họ lần đầu gặp gỡ.

img
Bạn thân Murray sẽ là phù rể cho tay vợt số một thế giới

Sở dĩ đám cưới của Djokovic được báo chí Scotland sốt sắng đưa tin là vì phù rể sẽ là Murray, tay vợt niềm tự hào của họ. Là đối thủ mỗi khi đối diện nhưng trong cuộc sống, họ là những người bạn tốt. Quen biết nhau khi mới 12 tuổi, họ thường tập luyện cùng nhau.

Như Djokovic thường nói, dù là kình địch nhưng thật khó để điều đó làm ảnh hưởng tới mối quan hệ lâu dài giữa họ: “Thực thế là, chúng tôi từng nghĩ mình thật khó làm bạn khi cứ đối đầu chan chát. Nhưng sẽ có một ngày, khi tôi đã giải nghệ, tôi hi vọng mình có thể ngồi cùng với cậu ấy, người nhà cậu ấy uống vài chén rượu”.

Và việc Murray được mời làm phù rể trong sự kiện trọng đại nhất đời Djokovic cũng đủ cho thấy tình bạn giữa họ thắm thiết thế nào!

Theo 163
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem