Nữ chính trị gia muốn chụp ảnh nude cho Playboy

Thứ ba, ngày 09/11/2010 13:28 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nữ chính trị gia của CH Czech Ivona Fiserova tuyên bố, cô sẵn sàng chụp ảnh khỏa thân cho tạp chí Playboy, nếu điều đó có thể giúp quyên tiền cho các tổ chức từ thiện.
Bình luận 0

Ivona Fiserova từng bị lãnh đạo Đảng Công vụ chỉ trích vì việc cô thường xuất hiện tại các sự kiện nghiêm túc trong những trang phục váy siêu ngắn màu hồng chóe... chẳng giống ai.

Đáp trả lại những chỉ trích này, nữ chính trị gia Inova Fiserova cho rằng: “Tôi thậm chí sẵn sàng chụp một số bức ảnh khỏa thân cho tạp chí Playboy. Tất cả số tiền tôi thu được từ việc làm này, sẽ dành hết cho các hoạt động từ thiện”.

img
Nữ chính trị gia Inova Fiserova trong một bức ảnh bán khỏa thân.

Nghị sĩ Inova Fiserova khẳng định phương châm của cô là “Nếu làm được điều gì giúp đỡ người khác, thì đó là nhiệm vụ của tôi”.

Đây không phải là lần đầu tiên một nữ chính trị gia thu hút cử tri bằng các phát ngôn và hành động liên quan đến việc khỏa thân.

Trước đó, năm nữ nghị sĩ khác của Đảng Công vụ cũng từng tham gia chụp một bộ lịch khỏa thân, khoe đường cong và ngực trần.

Trước đó nữa, tại Bỉ, ứng cứ viên dẫn đầu trong cuộc bầu cử năm 2007 Tania Derveaux cũng từng chụp ảnh nude trong quảng cáo tranh cử với dòng khẩu hiệu: “Tôi hứa sẽ tạo ra 40.000 việc làm”.

Mặc dù thu hút được sự hiếu kỳ của một số cử tri, song những hành động gây sốc này của các nữ chính trị gia vẫn thường gặp phải sự chỉ trích từ chính phủ.

Theo Metro
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem